FC BayernReport: Goretzka không được ưa chuộng đưa ra quyết định về tương lai của Bayern

Bởi Rune Gjerulff@runegjerulff
Leon Goretzka dường như đã đưa ra quyết định về tương lai của mình với Bayern Munich sau khi có thông tin cho rằng cơ hội đá chính cho câu lạc bộ của anh ấy có vẻ ảm đạm.

Theo các báo cáo gần đây, Leon Goretzka đã trượt khỏi vị trí hàng đầu tại Bayern Munich và đội bóng xứ Bavaria không có kế hoạch giao cho tiền vệ này một vai trò quan trọng trong mùa giải tới.

Tuy nhiên, tờ báo lá cải AZ của Munich đưa tin, Leon Goretzka không muốn rời câu lạc bộ.

Thay vào đó, tiền vệ 29 tuổi muốn ở lại, chiến đấu cho vị trí của mình và hoàn thành hợp đồng có thời hạn đến năm 2026.

Dù không thi đấu một phút nào trong trận giao hữu trước mùa giải của Bayern với Tottenham tuần trước, Goretzka tin rằng anh có cơ hội ra sân thường xuyên, đặc biệt là khi Champions League khởi tranh và Bayern phải tung hứng nhiều đấu trường.

Goretzka đã bỏ lỡ trận giao hữu 3-0 của Bayern trước WSG Tirol vào thứ Ba do chấn thương nhẹ, giám đốc thể thao của Bayern, Christoph Freund xác nhận sau đó.

Về tương lai của Goretzka, người bạn nói:

“Chúng ta sẽ xem. Anh ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp hàng đầu, anh ấy sẽ chiến đấu cho vị trí của mình.”



Tin tức FC Bayern Bundesliga tại Việt Nam. Tại KQBD Duc, Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về kết quả, Bảng xếp hạng Bundesliga, thông tin Đức và sự kiện mới nhất từ thế giới bóng đá Đức, Lịch thi đấu Đức”>Lịch thi đấu Đức, từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu.