Leverkusen & BayernCarro chỉ trích ông chủ Bayern về cuộc đàm phán Tah: "Tôi không nghĩ nhiều về Max Eberl!"

Giám đốc điều hành Bayer Leverkusen Fernando Carro rất tức giận với thành viên hội đồng quản trị thể thao Max Eberl của Bayern Munich về việc các cuộc đàm phán về Jonathan Tah bị đình trệ.

Bayern Munich đã đàm phán với Bayer Leverkusen về việc ký hợp đồng với Jonathan Tah trong nhiều tuần, nhưng thương vụ vẫn chưa hoàn tất và hiện đang rơi vào bế tắc.

Ngay cả sau khi Bayern Munich xác nhận việc bán Matthijs de Ligt (45 triệu trở lên 5 triệu tiền thưởng) và Noussair Mazraoui (15 triệu trở lên 5 triệu tiền thưởng) cho Manchester United vào thứ Ba, có vẻ như thương vụ này sẽ không xảy ra.

Điều này bất chấp thực tế là, theo Kicker, Leverkusen đã được Bayern Munich thông báo rằng việc bán bộ đôi này – hoặc ít nhất là de Ligt – là điều kiện tiên quyết để đội bóng xứ Bavaria ký hợp đồng với Tah.

Trong trường hợp này, các câu lạc bộ đã đạt được thỏa thuận về Trả trước thêm 25 triệu 5 triệu tiền thưởng, nhưng không phải dưới dạng một lời đề nghị bằng văn bản và do đó có tính ràng buộc, vì điều này sẽ làm suy yếu vị trí xuất phát của Bayern trong cuộc đàm phán với Man United về de Ligt.

Tuy nhiên, việc Tah chuyển đến Bayern dường như đã thành công sau khi de Ligt và Mazraoui được bán – nhưng đội bóng xứ Bavaria hiện đã từ bỏ kế hoạch đó. Do đó, Tah đã tập luyện cùng các đồng đội ở Leverkusen vào thứ Ba thay vì đến Munich để kiểm tra y tế.

“Tôi không nghĩ nhiều về Eberl”
Theo Kicker, diễn biến này đã khiến các ông chủ của Bayer Leverkusen tức giận, khi Giám đốc điều hành câu lạc bộ Fernando Carro không hề giấu giếm trong cuộc gặp với đại diện các câu lạc bộ người hâm mộ Leverkusen tại BayArena vào thứ Ba, theo Kicker.

Khi được hỏi về Tah và khả năng anh ấy chuyển đến Bayern, thành viên hội đồng quản trị thể thao Simon Rolfes đã trả lời một cách ngoại giao, trước khi Carro phát động cuộc tấn công vào thành viên hội đồng quản trị thể thao của Bayern, Max Eberl.

“Chà, tôi không nghĩ nhiều về Max Eberl, hoàn toàn không có gì,” Carro nói một cách gay gắt.

“Và tôi sẽ không thương lượng với anh ấy,” anh nói thêm.

Cuộc tấn công được thực hiện trước hàng trăm người chỉ có nghĩa là Eberl không giữ lời với Leverkusen về vụ chuyển nhượng.

Nếu các CLB đàm phán đầy hứa hẹn và đàm phán lại về phí chuyển nhượng, Carro khó có thể tung ra đòn tấn công như vậy.

Có ý kiến ​​cho rằng Bayern chỉ muốn ký hợp đồng với Tah với mức phí thấp hơn nhiều so với lời đề nghị thứ hai của Trả trước 20 triệu và 5 triệu tiền thưởng.

Một thương vụ như vậy đương nhiên nằm ngoài khả năng của Bayer Leverkusen, hãng không muốn mất mặt khi bán một trong những cầu thủ chủ chốt của mình cho đối thủ lớn nhất với giá hời.

Tại KQBD Duc, Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về kết quả, Bảng xếp hạng Bundesliga, thông tin Đức và sự kiện mới nhất từ thế giới bóng đá Đức, Lịch thi đấu Đức”>Lịch thi đấu Đức, từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu.