Leverkusen & BayernCarro xin lỗi vì đả kích Eberl: "Tôi là người sống tình cảm"

Bởi Rune Gjerulff@runegjerulff
Giám đốc điều hành Bayer Leverkusen Fernando Carro đã xin lỗi vì sự bộc phát cảm xúc của mình đối với ông chủ Bayern Max Eberl.

Vào thứ Ba, Giám đốc điều hành Bayer Leverkusen, Fernando Carro, đã công kích thành viên hội đồng quản trị thể thao Max Eberl của Bayern Munich tại một sự kiện của câu lạc bộ người hâm mộ ở BayArena.

Theo Kicker, Leverkusen đã có thỏa thuận về nguyên tắc bán Jonathan Tah cho Bayern Munich với giá 25 triệu euro cộng với 5 triệu euro phụ phí sau khi đội bóng xứ Bavaria hoàn tất việc bán Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui cho Manchester United.

Tuy nhiên, Eberl và Bayern dường như đã thay lòng đổi dạ, khiến Carro phải có thái độ chỉ trích ông chủ Bayern vào thứ Ba.

“Chà, tôi không nghĩ nhiều về Max Eberl, hoàn toàn không có gì,” Carro nói một cách gay gắt.

“Và tôi sẽ không thương lượng với anh ấy,” anh nói thêm.

Nói chuyện với Bild, Carro hiện đã xin lỗi về những bình luận của mình và nói rằng ông không có ý để chúng được lan truyền rộng rãi như vậy.

Carro nói: “Tôi là một người giàu cảm xúc. Tôi đã đưa ra những tuyên bố về Max Eberl trong một cuộc trao đổi thân mật với những người hâm mộ Bayer 04. Tôi không có ý định để chúng được tiếp tục và nhân lên theo cách này”.

“Nhưng điều đó không thay đổi bất cứ điều gì về tuyên bố và tôi xin gửi lời xin lỗi. Tất nhiên tôi tôn trọng FC Bayern, những người phụ trách và những thành tựu mà câu lạc bộ này đã đạt được cho bóng đá Đức.”



Tin tức FC Bayern Bundesliga tại Việt Nam. Tại KQBD Duc, Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về kết quả, Bảng xếp hạng Bundesliga, thông tin Đức và sự kiện mới nhất từ thế giới bóng đá Đức, Lịch thi đấu Đức”>Lịch thi đấu Đức, từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu.