Chính thức chuyển nhượng FC Bayern: Bayern bán de Ligt và Mazraoui cho Manchester United

Bởi Rune Gjerulff@runegjerulff
Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui đã chính thức gia nhập Manchester United.

Manchester United đã hoàn tất một thỏa thuận kép để ký hợp đồng với Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui từ Bayern Munich.

Các động thái đã được cả hai câu lạc bộ xác nhận vào tối thứ Ba.

“FC Bayern cảm ơn Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui vì khoảng thời gian thành công của họ với câu lạc bộ,” thành viên hội đồng quản trị thể thao của Bayern, Max Eberl cho biết.

“Matthijs là một cầu thủ luôn cống hiến hết mình và để lại trái tim trên sân – người hâm mộ sẽ không bao giờ quên pha trượt chân quan trọng của anh ấy trong trận đấu loại trực tiếp Champions League với Paris Saint-Germain, cùng những điều khác.

“Tương tự như vậy, Nous luôn là một cầu thủ đáng tin cậy trong suốt hai năm ở đây. Chúng tôi chúc cả hai mọi điều tốt đẹp nhất cho tương lai của họ tại Manchester United ở Premier League.”

Mazraoui gia nhập Bayern từ Ajax vào năm 2022 và ra sân 55 lần cho câu lạc bộ, ghi một bàn và cung cấp 8 đường kiến ​​tạo.

De Ligt chuyển đến Bayern từ Juventus vào năm 2022. Anh đã có 73 lần ra sân cho đội bóng xứ Bavaria, ghi 5 bàn thắng và 2 đường kiến ​​tạo.



Tin tức FC Bayern Bundesliga tại Việt Nam. Tại KQBD Duc, Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về kết quả, Bảng xếp hạng Bundesliga, thông tin Đức và sự kiện mới nhất từ thế giới bóng đá Đức, Lịch thi đấu Đức”>Lịch thi đấu Đức, từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu.