Tin đồn FC BayernBáo cáo: Quyết định cuối cùng về tương lai Bayern của Gnabry được đưa ra

Bởi Rune Gjerulff@runegjerulff
Serge Gnabry được cho là sẽ rời Bayern Munich. Bây giờ có vẻ như quyết định cuối cùng về tương lai của anh ấy với đội bóng xứ Bavaria đã được đưa ra.

Sau khi ký hợp đồng với Michael Olise từ Crystal Palace, Bayern Munich đang tìm cách mang về một cầu thủ tấn công khác trước mùa giải 2024/25.

Tuy nhiên, sau khi bỏ lỡ Xavi Simons của Paris Saint-Germain, người đã chọn trở lại RB Leipzig theo dạng cho mượn, và Désiré Doué của Stade Rennes, người được cho là đã quyết định gia nhập PSG để thay thế, có vẻ như Bayern sẽ không làm như vậy.

Thay vào đó, họ có thể dựa vào một số tài năng tấn công mà họ đã có trong hàng ngũ của mình – bao gồm cả Serge Gnabry.

Cầu thủ 29 tuổi này đã được cho là sẽ rời đi, nhưng theo Sky Germany, người ta đã quyết định rằng anh sẽ ở lại Bayern sau mùa hè sau khi gây ấn tượng ở giai đoạn tiền mùa giải.

Mặt khác, Kingsley Coman vẫn có thể rời câu lạc bộ, với khả năng chuyển đến Barcelona theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, đặc biệt là sau khi Doué từ chối Bayern, việc cầu thủ người Pháp ở lại là điều có thể xảy ra.

Leroy Sané, Jamal Musiala, Mathys Tel và Arajon Ibrahimovic cũng có khả năng đảm nhiệm các vị trí chạy cánh.



Tin tức FC Bayern Bundesliga tại Việt Nam. Tại KQBD Duc, Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về kết quả, Bảng xếp hạng Bundesliga, thông tin Đức và sự kiện mới nhất từ thế giới bóng đá Đức, Lịch thi đấu Đức”>Lịch thi đấu Đức, từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu.