FC Bayern Kimmich chuẩn bị trở lại vai trò tiền vệ trung tâm cho Bayern

Bởi Rune Gjerulff@runegjerulff
Sau khi chơi ở vị trí hậu vệ phải dưới thời Thomas Tuchel ở phần sau của mùa giải 2023/24, Joshua Kimmich chuẩn bị trở lại vai trò tiền vệ trung tâm dưới thời Vincent Kompany.

Joshua Kimmich chủ yếu chơi ở vị trí hậu vệ phải vào năm 2024, không chỉ cho Bayern Munich mà còn cho cả ĐT Đức.

Tuy nhiên, có vẻ như Kimmich sẽ trở lại vai trò tiền vệ trung tâm ưa thích của anh ấy dưới thời tân huấn luyện viên Vincent Kompany của Bayern Munich, người đã đưa anh ấy vào đó trong trận giao hữu thắng Tottenham 3-2 hôm thứ Bảy.

Max Eberl, thành viên hội đồng quản trị thể thao của Bayern, nói với Bild: “Bạn đã lên kế hoạch trước cho điều gì đó. Rõ ràng với chúng tôi rằng Josh sẽ trở lại ở giữa. Chúng tôi đã suy nghĩ về điều đó”.

“Cho đến nay, tôi chỉ tập luyện và chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm. Đó là kế hoạch hiện tại”, chính Kimmich gần đây nói với Sky Germany.

“Nói chung, (Vincent Kompany) biết, tôi biết, tất cả chúng ta đều biết rằng tôi có thể chơi cả hai vị trí. Cuối cùng, việc quyết định là do huấn luyện viên quyết định”, anh nói thêm.

Với việc Kimmich chơi ở vị trí tiền vệ, Josip Stanisic được sử dụng ở vị trí hậu vệ phải trong trận gặp Tottenham.



Tin tức FC Bayern Bundesliga tại Việt Nam. Tại KQBD Duc, Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về kết quả, Bảng xếp hạng Bundesliga, thông tin Đức và sự kiện mới nhất từ thế giới bóng đá Đức, Lịch thi đấu Đức”>Lịch thi đấu Đức, từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu.