Leverkusen & BayernRolfes để ngỏ khả năng bán Tah

Bởi Rune Gjerulff@runegjerulff
Simon Rolfes vẫn không loại trừ việc chuyển đến Bayern Munich để có Jonathan Tah.

Kicker gần đây đưa tin rằng việc Jonathan Tah chuyển từ Bayer Leverkusen sang Bayern Munich dường như là điều không thể bàn cãi.

Tuy nhiên, giám đốc điều hành thể thao Leverkusen, Simon Rolfes, vẫn để ngỏ khả năng chuyển nhượng.

“Tôi không chịu trách nhiệm về tình hình tài chính của các câu lạc bộ khác. Trọng tâm của chúng tôi là rõ ràng rằng ‘Jona’ là một cầu thủ quan trọng,” Rolfes nói với Kicker sau trận hòa giao hữu 1-1 của Leverkusen trước Real Betis vào thứ Bảy.

“Anh ấy đã chơi một trận đấu hay, tập trung và tập trung. Giống như anh ấy đã được đào tạo. Không có gì thay đổi tình hình. Hôm nay cũng giống như một tuần trước,” anh nói thêm.

“Kỳ chuyển nhượng kéo dài đến ngày 30 tháng 8. Và bạn có thể cho rằng chúng tôi có ý tưởng của mình và biết chúng tôi muốn làm gì. Nhưng tôi không muốn nói ra tất cả”, ông chủ Leverkusen nói.

Các báo cáo đã tuyên bố rằng một lời đề nghị trị giá 30 triệu euro – 25 triệu euro trả trước và 5 triệu euro phụ phí – có thể khiến Leverkusen bán trung vệ này.

Bayern được cho là sắp hoàn tất thỏa thuận với Manchester United để Noussair Mazraoui và Matthijs de Ligt chuyển đến Old Trafford với giá 60 triệu euro.



Tin tức FC Bayern Bundesliga tại Việt Nam. Tại KQBD Duc, Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về kết quả, Bảng xếp hạng Bundesliga, thông tin Đức và sự kiện mới nhất từ thế giới bóng đá Đức, Lịch thi đấu Đức”>Lịch thi đấu Đức, từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu.