Chuyển nhượng FC Bayern Chính thức: Bayern gửi Zaragoza theo dạng cho mượn

Bởi Rune Gjerulff@runegjerulff
Cầu thủ chạy cánh của Bayern Munich, Bryan Zaragoza đã gia nhập Osasuna theo dạng cho mượn.

Bayern Munich vừa tiết lộ rằng Bryan Zaragoza đã gia nhập đội bóng La Liga CA Osasuna theo dạng cho mượn trong mùa giải tới.

Zaragoza đã không thi đấu nhiều kể từ khi anh chuyển đến Bayern từ Granada vào tháng Giêng và sẽ hy vọng có thêm thời gian chơi bóng ở Tây Ban Nha.

Giám đốc thể thao của Bayern, Christoph Freund cho biết: “Trọng tâm của Bryan vẫn là mục tiêu rõ ràng là đảm nhận vai trò quan trọng tại FC Bayern.

“Anh ấy có tất cả những phẩm chất để làm điều đó. Chúng tôi tin rằng mùa giải này ở quê hương Tây Ban Nha sẽ đưa anh ấy ra sân.

“Bây giờ anh ấy cần rất nhiều trận đấu ở trình độ cao, có tính cạnh tranh và CA Osasuna là một nơi rất tốt để anh ấy có được điều đó.”



Tin tức FC Bayern Bundesliga tại Việt Nam. Tại KQBD Duc, Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về kết quả, Bảng xếp hạng Bundesliga, thông tin Đức và sự kiện mới nhất từ thế giới bóng đá Đức, Lịch thi đấu Đức”>Lịch thi đấu Đức, từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu.