Borussia Dortmund khácRicken xác nhận Dortmund sẽ đảm nhận vai trò của Rothe trong nội bộ

Người đứng đầu thể thao của Borussia Dortmund đã nói rõ rằng – sau khi bán Tom Rothe cho 1. FC Union Berlin – Westphalians sẽ không tham gia thị trường mua một hậu vệ trái mới.

Sau mùa giải BVB đầu tiên đáng thất vọng, Ramy Bensebaini được cho là người bắt đầu. Đội trưởng U19 Dortmund Almugera Kabar sẽ được đôn lên đội một để làm việc sau Julian Ryerson trên Bảng xếp hạng chiều sâu.

Việc bán Tom Rothe cho 1. FC Union Berlin đã khiến Borussia Dortmund chỉ còn lại 2 hậu vệ trái trong danh sách. Ramy Bensebaini người Algeria – người đã có một chiến dịch khá thất vọng trong mùa giải BVB đầu tiên vào năm ngoái – được hỗ trợ bởi Julian Ryerson, người có thể chơi ở cả hai cánh. Người đứng đầu thể thao của câu lạc bộ Lars Ricken đã xác nhận tại buổi họp báo hôm thứ Tư rằng ông và các nhân viên của mình sẽ không tìm kiếm một hậu vệ trái khác trên thị trường chuyển nhượng.

Ricken thông báo đội trưởng U19 BVB Algumera Kabar sẽ được đôn lên đội tuyển chuyên nghiệp với tư cách là cầu thủ hạng ba ở vị trí này. Việc ký hợp đồng với Yan Couto khiến Ryerson có thể dự bị cho Bensebaini. Giống như trung vệ Niklas Süle, Bensebaini được yêu cầu tham gia một chế độ tập luyện được giám sát chặt chẽ trong mùa giải. Quyết định của câu lạc bộ không bổ sung cầu thủ khác vào vị trí này cho thấy họ hài lòng với công việc của cầu thủ 29 tuổi này.

Ricken nói về việc đi theo con đường “dũng cảm” với chàng trai 18 tuổi. Kabar đã có 22 lần ra sân cho câu lạc bộ ở cấp độ trẻ mùa trước và cũng là một phần trong đội hình giành chức vô địch châu Âu U17 Đức của Christian Wück vào mùa xuân này. Cầu thủ gốc Bremen đã bỏ lỡ nửa đầu mùa giải trước vì chấn thương hội chứng, nhưng đã ghi được 3 bàn thắng và bỏ túi 3 đường kiến ​​tạo trong tổng số lần ra sân cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Tại KQBD Duc, Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về kết quả, Bảng Xếp Hạng Bundesliga, thông tin Đức và sự kiện mới nhất từ thế giới bóng đá Đức, Lịch thi đấu Đức”>Lịch thi đấu Đức, từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu.