Tin đồn Bayern & LeverkusenKicker Report: Leverkusen chấp nhận lời đề nghị cho Tah, chuyển đến Bayern phụ thuộc vào việc bán Ligt

Bởi Peter Weis@PeterVicey
Stephan van Nocks – phóng viên Bayer 04 Leverkusen của Tạp chí Kicker của Đức – hiện đang đưa tin rằng nhà đương kim vô địch Đức và nhà vô địch kỷ lục người Đức đã đạt được thỏa thuận cuối cùng về việc chuyển nhượng hậu vệ đội tuyển quốc gia Đức Jonathan Tah.

Tuy nhiên, thương vụ này sẽ không được thực hiện trừ khi bán trung vệ Matthijs de Ligt của FCB cho Manchester United. Việc Noussair Mazraoui chuyển đến United tưởng như đã xong, nhưng thương vụ chuyển nhượng de Ligt vẫn cần có sự nỗ lực từ cả hai phía.

Theo Stephan van Nocks của Tạp chí Kicker của Đức, có một bước ngoặt mới trong câu chuyện chuyển nhượng đang diễn ra của hậu vệ đội tuyển quốc gia Đức Jonathan Tah. Phóng viên Leverkusen của ấn phẩm bóng đá nổi tiếng của Đức đưa tin rằng Bayern và nhà đương kim vô địch Bundesliga đã đạt được thỏa thuận về việc mua Tah.

Cầu thủ 28 tuổi này sẽ chuyển đến Bayern với mức phí chuyển nhượng cơ bản là 25 triệu euro. Thêm 5 triệu euro tiền thưởng liên quan đến hiệu suất đã được bổ sung. Van Nocks khẳng định Leverkusen thấy mức phí này chấp nhận được và sẵn sàng để Tah ra đi. Tuy nhiên, Bayern không sẵn sàng hoàn tất thương vụ trừ khi việc bán trung vệ Matthijs de Ligt được hoàn tất.

Bayern và Quỷ đỏ Anh được cho là vẫn còn khoảng cách rất xa khi nói đến khoản bồi thường dành cho de Ligt. Tuy nhiên, Max Eberl và đội ngũ quản lý FCB có thể sẵn sàng hạ giá chào bán của họ xuống từ mức 50 triệu euro được báo cáo. Theo nhiều nguồn tin, các nhà vô địch kỷ lục người Đức và Anh có vẻ sắp đạt được thỏa thuận chuyển nhượng Noussair Mazraoui vào một thời điểm nào đó trong tuần này.



Tin tức FC Bayern Bundesliga tại Việt Nam. Tại KQBD Duc, Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về kết quả, Bảng xếp hạng Bundesliga, thông tin Đức và sự kiện mới nhất từ thế giới bóng đá Đức, Lịch thi đấu Đức”>Lịch thi đấu Đức, từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu.