Thị trường chuyển nhượng tin đồn Cập nhật về Dortmund: Việc mua bán Rothe và Brunner sắp hoàn tất

Ấn phẩm bóng đá nổi tiếng của Đức đưa tin rằng Borussia Dortmund và 1. FC Union Berlin đã hoàn tất các điều khoản của thỏa thuận theo đó hậu vệ trái 19 tuổi người Đức Tom Rothe sẽ tới Köpenick vĩnh viễn.

Trong các tin tức nhân sự khác liên quan đến Dortmund, tờ báo lá cải thể thao chính của Đức đưa tin rằng Schwarzgelben cũng có thể đã tìm được đối thủ cho vị trí tấn công triển vọng và nhà vô địch thế giới U17 Đức Paris Brunner.

Sự quan tâm của Union Berlin đối với hậu vệ cánh Tom Rothe của Dortmund rõ ràng đã dẫn đến một thỏa thuận cụ thể về việc bán vĩnh viễn. Tạp chí Kicker của Đức hiện đã xác nhận một báo cáo có nguồn gốc từ tờ báo “Ruhr Nachrichten” của North-Rhine Westphalia vào đầu ngày hôm nay. Rothe sẽ chuyển đến khu Köpenick của thủ đô nước Đức với mức phí chuyển nhượng 5 triệu euro. Dortmund được cho là đã phòng ngừa các vụ cá cược của mình bằng cách đảm bảo lựa chọn mua lại tài năng trẻ của họ.

Có vẻ như – sau thời gian cho mượn thành công với Holstein Kiel mùa trước – Dortmund mong muốn giữ lại Rothe trước mùa giải mới. Tuy nhiên, việc ký hợp đồng với hậu vệ cánh người Brazil Yan Couto đã làm thay đổi tính toán. Couto – người, giống như hậu vệ cánh Julian Ryerson của BVB, có thể chơi ở hai cánh – đã đẩy Rothe xuống Bảng xếp hạng độ sâu. Bản thân Union gần đây đã bán hậu vệ trái thứ ba Tymoteusz Puchacz cho Kiel.

Trong một tin tức chuyển nhượng khác liên quan đến Dortmund liên quan đến một cầu thủ trẻ triển vọng, tờ báo lá cải “Sport Bild” của Đức đưa tin rằng các cuộc đàm phán đã lên lịch với tiền đạo 18 tuổi Paris Brunner đã khiến tất cả các bên đi đến kết luận rằng nhà vô địch U17 thế giới Đức nên tiếp tục sự nghiệp của mình ở nơi khác. Tờ báo tuyên bố rằng các cuộc đàm phán với AS Monaco về việc mua bán đang diễn ra. CLB Ligue 1 mong muốn mua Brunner và ngay lập tức cho Cercle Brugge mượn anh.

Tại KQBD Duc, Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về kết quả, Bảng Xếp Hạng Bundesliga, thông tin Đức và sự kiện mới nhất từ thế giới bóng đá Đức, Lịch thi đấu Đức”>Lịch thi đấu Đức, từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu.