Tin đồn Hoffenheim & DortmundRN: Beier chuẩn bị thúc đẩy việc chuyển đến Dortmund

Tờ “Ruhr Nachrichten” của North-Rhine Westphalia đưa tin cá nhân tiền đạo Maximilian Beier của Hoffenheim mong muốn được chuyển đến Borussia Dortmund.

Tin đồn đưa Hoffenheim và tiền đạo đội tuyển quốc gia Đức Maximilian Beier từ TSG 1899 Hoffenheim tới Borussia Dortmund có thể bất ngờ có cơ hội thành công cao hơn. Tính đến ngày hôm qua, hai trở ngại tiềm tàng đối với việc chuyển nhượng bao gồm việc Beier có những người theo đuổi nổi tiếng khác và chế độ quản lý tạm thời lung lay của TSG do cựu huấn luyện viên Bielefeld và Schalke Frank Kramer lãnh đạo có thể chứng tỏ không có khả năng hoàn tất giao dịch.

Tờ báo “Ruhr Nachrichten” của North-Rhine Westphalia hiện đưa tin rằng Beier muốn chuyển đến để chết Schwarzgelben bất chấp sự quan tâm từ các bên ở Premiership. Điều này làm tăng đáng kể triển vọng thương vụ chuyển nhượng trị giá 30 triệu euro cho BVB sẽ được hoàn tất. Dortmund nên có sự linh hoạt về tài chính để thực hiện thương vụ này sau khi tin đồn bán đồng nghiệp ở đội tuyển Đức của Beier là Niclas Füllkrug cho West Ham United chính thức được xác nhận.

Tại KQBD Duc, Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về kết quả, Bảng xếp hạng Bundesliga, thông tin Đức và sự kiện mới nhất từ thế giới bóng đá Đức, Lịch thi đấu Đức”>Lịch thi đấu Đức, từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu.