CEO Leverkusen & Bayern Leverkusen đàm phán với Bayern về Tah: "Không còn nhiều thời gian nữa"

Bởi Rune Gjerulff@runegjerulff
Fernando Carro đã nói rõ rằng thời gian là yếu tố quan trọng trong cuộc đàm phán của Bayer Leverkusen với Bayern Munich về Jonathan Tah.

Vài tuần sau khi được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Bayern Munich, Jonathan Tah vẫn là cầu thủ của Bayer Leverkusen khi hai câu lạc bộ đang mặc cả về phí chuyển nhượng.

Gần đây có thông tin cho rằng Leverkusen đã từ chối lời đề nghị trị giá 25 triệu euro từ Bayern cho trung vệ này.

Giám đốc điều hành Bayer Leverkusen Fernando Carro hiện đã đưa ra suy nghĩ của mình về tình hình này.

“Jona ‘biết rằng anh ấy rất được tôn trọng ở đây,” Carro nói với Kicker, nhấn mạnh rằng mọi người ở câu lạc bộ sẽ rất vui nếu Tah ở lại.

“Nhưng chúng tôi cũng đã nghe được mong muốn của anh ấy. Bạn phải tôn trọng điều đó,” anh tiếp tục.

Tuy nhiên, Carro nói rõ rằng Leverkusen sẽ không chờ đợi mãi, vì họ cần thời gian để tìm người thay thế.

Ông cảnh báo: “Ngoài các phương thức chuyển nhượng, chúng tôi cũng phải xem xét thời điểm. Chúng tôi không có nhiều thời gian vì chúng tôi cần có khả năng phản ứng”.

Thêm áp lực, Tah hiện đang chiếm một trong tám suất trong đội hình Champions League của Leverkusen dành riêng cho các cầu thủ được đào tạo tại địa phương hoặc cây nhà lá vườn.

Nếu Tah ra đi, Leverkusen sẽ phải tìm người thay thế đủ tiêu chuẩn làm cầu thủ địa phương. Nếu không, một trong 17 người chơi không phải người địa phương sẽ phải bị loại.

Vậy điều gì xảy ra tiếp theo? Leverkusen rất có thể sẽ sớm đặt ra thời hạn phải hoàn tất vụ chuyển nhượng.

Carro nói: “Bạn phải chờ đợi và tỏ ra chuyên nghiệp. Tôi có cảm giác rằng tất cả những người liên quan đều đang làm điều đó”.

Nếu thỏa thuận không thành công, Carro hy vọng sẽ thuyết phục được Tah gia hạn hợp đồng sau năm 2025.

“Nếu cuối cùng Bayern không ký hợp đồng với anh ấy, chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để khiến anh ấy gia hạn hợp đồng với chúng tôi,” anh nhấn mạnh.

Tuy nhiên, ông biết rằng đây không phải là một kịch bản có thể xảy ra.

“Tôi không thể nói liệu điều đó có khả thi hay không. Nhưng đó sẽ là mong muốn lớn lao của chúng tôi”, Carro nói.



Tin tức FC Bayern Bundesliga tại Việt Nam. Tại KQBD Duc, Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về kết quả, Bảng xếp hạng Bundesliga, thông tin Đức và sự kiện mới nhất từ thế giới bóng đá Đức, Lịch thi đấu Đức”>Lịch thi đấu Đức, từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu.