Tin đồn Borussia DortmundWest Ham sẵn sàng trả hơn 20 triệu euro cho Füllkrug, Sky đưa tin

Sky UK đưa tin rằng West Ham United – sau khi nhận được lời đề nghị trị giá 20 triệu euro cho Niclas Füllkrug bị từ chối – đang tiếp tục đàm phán với Borussia Dortmund về khả năng mua tiền đạo của đội tuyển quốc gia Đức.

Mặc dù bản thân cầu thủ 31 tuổi này vẫn chưa chắc chắn, Sky Sports UK đưa tin rằng West Ham United của London đang tiếp tục thúc đẩy việc mua lại tiền đạo đội tuyển quốc gia Đức Niclas Füllkrug. Tạp chí thể thao trực tuyến “the Athletic” cho rằng Borussia Dortmund đã từ chối lời đề nghị trị giá 20 triệu euro cho Füllkrug. Báo cáo của Sky cho thấy Hammer sẵn sàng trả nhiều tiền hơn.

Füllkrug vẫn có rất nhiều người theo đuổi bên ngoài bóng đá Đức và vẫn chưa rõ liệu cựu binh này có muốn đưa sự nghiệp của mình đến Isle hay không. Sky chỉ tuyên bố rằng “tiến bộ” đang được thực hiện trong các cuộc đàm phán trực tiếp với người gốc Hanover. Dortmund đã trả 17 triệu euro để mua Füllkrug từ SV Werder Bremen vào mùa thu năm ngoái.

Tại KQBD Duc, Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về kết quả, Bảng xếp hạng Bundesliga, thông tin Đức và sự kiện mới nhất từ thế giới bóng đá Đức, Lịch thi đấu Đức”>Lịch thi đấu Đức, từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu.