Tin đồn Borussia DortmundBáo cáo: Dortmund đàm phán khoản vay mới cho Coulibaly

Tạp chí thể thao trực tuyến Tây Ban Nha revelo.com đưa tin rằng trung vệ Soumaïla Coulibaly của Borussia Dortmund sắp được Real Betis cho mượn mới.

Cầu thủ trẻ quốc tế 21 tuổi người Pháp Soumaïla Coulibaly đã trở lại trại của Borussia Dortmund sau khi đội Royal Antwerp FC của Bỉ từ chối thực hiện tùy chọn mua có trong thỏa thuận cho mượn gần đây nhất của anh ấy. Tạp chí thể thao trực tuyến Tây Ban Nha revelo.com đưa tin cầu thủ triển vọng của BVB sẽ lại được cho mượn trước mùa giải tới. Hợp đồng BVB của Coulibaly có thời hạn đến năm 2026.

Real Betis của La Liga dường như sắp cho mượn cầu thủ trẻ này. Một khoản vay, một lần nữa kèm theo điều khoản mua bán, hiện đang được đàm phán. Dortmund rõ ràng quan tâm đến việc gửi Coulibaly đến Sevilla theo dạng bán vĩnh viễn, nhưng câu lạc bộ Tây Ban Nha đã từ chối trả khoảng 10 triệu euro cho tuyển thủ trẻ người Pháp. Transfermarkt hiện ước tính cầu thủ này trị giá 6 triệu euro.

Coulibaly đã có 1 trận ra sân ở Bundesliga cho đàn anh BVB, đáng tiếc lại mắc lỗi ghi bàn nghiêm trọng trong trận hòa 3-3 với Stuttgart ở vòng 28 mùa giải 2022/23. Anh ấy đã không xuất hiện trong đội một của Dortmund kể từ đó. Coulibaly đã có 32 lần ra sân cho Antwerp trên mọi đấu trường vào năm ngoái. Anh ấy cũng đã được ra sân 25 lần cho BVB II ở 3. Liga.

Tại KQBD Duc, Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về kết quả, Bảng xếp hạng Bundesliga, thông tin Đức và sự kiện mới nhất từ thế giới bóng đá Đức, Lịch thi đấu Đức”>Lịch thi đấu Đức, từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu.