Chuyển nhượng Borussia DortmundDortmund hoàn tất bản hợp đồng Guirassy: "Tôi đến đây để giành các danh hiệu."

Borussia Dortmund đã chính thức công bố tiền đạo Serhou Guirassy là bản hợp đồng mới.

Borussia Dortmund đã hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền đạo người Guinea Serhou Guirassy. Gần đây đã tiến hành một cuộc kiểm tra y tế nội bộ, đội ngũ văn phòng BVB đã chọn mua cầu thủ 28 tuổi này bất chấp chấn thương dây chằng đầu gối khiến cựu tiền đạo Stuttgart phải ngồi ngoài khoảng sáu tuần. Hợp đồng mới của cầu thủ ghi nhiều bàn thắng thứ hai ở Bundesliga 2023/24 với Dortmund có thời hạn đến năm 2028.

“Điều quan trọng là chúng tôi phải có được đánh giá chuyên môn chính xác nhất có thể về chấn thương của Serhou,” giám đốc điều hành của Borussia, Lars Ricken lưu ý trong một tuyên bố của câu lạc bộ, “Sự kỹ lưỡng rõ ràng được ưu tiên hơn tốc độ ở đây. Tất cả sự thật hiện đã được đưa ra bàn và chúng tôi tin chắc rằng chúng tôi đã đưa ra quyết định đúng đắn với vụ chuyển nhượng này.”

“Khi Borussia Dortmund gọi cho bạn, đó là một điều gì đó đặc biệt,” chính Guirassy nói thêm, “Mọi đứa trẻ đam mê bóng đá trên thế giới đều biết đến câu lạc bộ này, biết những chiếc áo đen vàng, biết bức tường vàng. Tôi rất vui mừng về tất cả điều này. Và điều quan trọng đối với tôi là phải nói: Tôi đến đây để giành các danh hiệu. Đó là tham vọng của tôi, đó là điều thúc đẩy tôi.”

Tại KQBD Duc, Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về kết quả, Bảng xếp hạng Bundesliga, thông tin Đức và sự kiện mới nhất từ thế giới bóng đá Đức, Lịch thi đấu Đức”>Lịch thi đấu Đức, từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu.