Tin đồn Borussia DortmundBáo cáo: Füllkrug muốn gia nhập Milan, BVB ấn định giá

Trang web của chuyên gia chuyển nhượng người Ý Gianluca Di Marzio đưa tin rằng tiền đạo kỳ cựu người Đức Niclas Füllkrug rất quan tâm đến việc chuyển đến Serie A của Ý. Sau những cuộc đàm phán tích cực giữa tiền đạo này và AC Milan, câu lạc bộ Đức của Füllkrug đã đưa ra mức giá cho cầu thủ 31 tuổi này.

Các cuộc đàm phán bổ sung giữa AC Milan và tiền đạo đội tuyển quốc gia Đức Niclas Füllkrug dự kiến ​​diễn ra trong tuần này được cho là khiến cầu thủ 31 tuổi này quan tâm đến việc chuyển xuống phía nam. Trong khi Füllkrug không mấy quan tâm đến việc chuyển đến một câu lạc bộ Bundesliga khác, ban biên tập trang web của chuyên gia chuyển nhượng người Ý Gianluca di Marzio đưa tin rằng cầu thủ gốc Hannover có thể tiếp tục sự nghiệp ở nước ngoài. Füllkrug chưa bao giờ chơi bên ngoài nước Đức.

Nhiều tiền đạo kỳ cựu người Đức đã chọn trải qua giai đoạn sau của sự nghiệp ở Serie A. Miroslav Klose, Mario Gómez, Oliver Bierhoff, Rudi Völler, Karl-Heinz Rummenigge và Helmut Haller đều chơi ở Ý trong những năm cuối đời chuyên nghiệp. Dortmund rõ ràng đã chuẩn bị để Füllkrug ra đi với mức giá ấn định. Die Schwarzgelben muốn 15 triệu euro cho cầu thủ mà họ đã đầu tư số tiền đáng kể vào chưa đầy một năm trước.

Tại KQBD Duc, Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về kết quả, Bảng xếp hạng Bundesliga, thông tin Đức và sự kiện mới nhất từ thế giới bóng đá Đức, Lịch thi đấu Đức”>Lịch thi đấu Đức, từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu.