Phân tích/Bình luận FC Bayern Bayern có thể xếp hàng như thế nào cho mùa giải 2024/25

Bởi Rune Gjerulff@runegjerulff
Ấn phẩm TZ có trụ sở tại Munich đã sớm có cái nhìn về đội hình tiềm năng của Bayern Munich vào đầu mùa giải 2024/25.

Với việc Vincent Kompany thay thế Thomas Tuchel làm huấn luyện viên trưởng, Bayern Munich đang ở giữa một cuộc đại tu đáng kể trong mùa hè.

Bayern đã thực hiện ba bản hợp đồng lớn trước mùa giải 2024/25, với Hiroki Ito (VfB Stuttgart, 23,5 triệu euro), Michael Olise (Crystal Palace, 53 triệu euro) và Joao Palhinha (Fulham, 51 triệu euro) tham gia với giá tổng cộng 127,5 triệu euro.

Đội bóng xứ Bavaria vẫn đang nỗ lực tìm kiếm những bản hợp đồng tiếp theo, với Xavi Simons (Paris Saint-Germain), Jonathan Tah (Bayer Leverkusen) và Désiré Doué (Stade Rennes) hiện đang là mục tiêu hàng đầu của họ.

Simons, người đã trải qua mùa giải trước dưới dạng cho mượn tại RB Leipzig, có thể đến đây theo dạng cho mượn với tùy chọn mua đứt, trong khi Bayern hiện đang mặc cả với Rennes về mức phí dành cho Doué.

Không có nhiều điều xảy ra trên mặt trận ra đi, nhưng Matthijs de Ligt đang được liên kết với việc chuyển đến Manchester United, điều này có thể giải phóng không gian và kinh phí để ký hợp đồng với Tah của Leverkusen.

Alphonso Davies và Kingsley Coman cũng nằm trong số những cầu thủ có thể sắp phải ra đi.

Sasha Boey, người gia nhập từ Galatasaray hồi tháng 1, được cho là được Kompany đánh giá cao và có thể được trao cơ hội mới ở vị trí hậu vệ phải nếu Joshua Kimmich trở lại vai trò tiền vệ trung tâm. Josip Stanisic, trở lại sau thời gian cho mượn ở Leverkusen, cũng là một lựa chọn ở vị trí hậu vệ phải.

Là một trung vệ bẩm sinh, Hiroki Ito thường được sử dụng ở vị trí hậu vệ trái cho Stuttgart và có thể tăng thêm sự vững chắc cho hàng phòng ngự ở vị trí này của Bayern.

Hãy xem đội hình dự đoán của Bayern cho mùa giải 2024/25 của TZ dưới đây.

Đội hình dự kiến ​​của Bayern Munich mùa giải 2024/25:

Manuel Neuer – Sasha Boey, Jonathan Tah, Dayot Upamecano, Hiroki Ito – Joao Palhinha, Joshua Kimmich, Xavi Simons – Michael Olise, Harry Kane, Jamal Musiala.



Tin tức FC Bayern Bundesliga tại Việt Nam. Tại KQBD Duc, Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về kết quả, Bảng xếp hạng Bundesliga, thông tin Đức và sự kiện mới nhất từ thế giới bóng đá Đức, Lịch thi đấu Đức”>Lịch thi đấu Đức, từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu.