Tin đồn Borussia DortmundDortmund đàm phán lại mức phí gia nhập Guirassy sau khi chấn thương được tiết lộ?

Bild đưa tin rằng Borussia Dortmund có thể đàm phán lại mức phí gia nhập khổng lồ của Serhou Guirassy sau khi Kết quả y tế tiết lộ anh bị chấn thương đầu gối.

Vụ chuyển nhượng Serhou Guirassy từ VfB Stuttgart sang Borussia Dortmund lẽ ra đã hoàn tất vào tuần trước, nhưng đã bị hoãn lại sau khi kết quả y tế của tuyển thủ Guinea tiết lộ anh bị chấn thương đầu gối.

Chấn thương có thể gây ra hậu quả tài chính cho Guirassy và người đại diện của anh, những người đã thương lượng mức phí ký hợp đồng khổng lồ 10 triệu euro với Borussia Dortmund.

Bild suy đoán rằng chấn thương của Guirassy đã được che đậy để không gây nguy hiểm cho thỏa thuận sinh lời về mặt tài chính.

Trong mọi trường hợp, khi chấn thương đã được phát hiện, Dortmund có thể cố gắng thương lượng giảm phí ký hợp đồng – nếu thương vụ vẫn được hoàn tất.

Theo Sky Germany, Guirassy đã được một chuyên gia ở Paris kiểm tra và đưa ra phán quyết là không phẫu thuật và phải nghỉ thi đấu từ 2-4 tuần.

Theo Bild, anh ấy sẽ được kiểm tra lại vào đầu tuần, sau đó Dortmund sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về việc có ký hợp đồng với cầu thủ này hay không.

Tại KQBD Duc, Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về kết quả, Bảng xếp hạng Bundesliga, thông tin Đức và sự kiện mới nhất từ thế giới bóng đá Đức, Lịch thi đấu Đức”>Lịch thi đấu Đức, từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu.