Tin đồn Stuttgart & DortmundSky Report: Chấn thương của Guirassy sẽ không cần phẫu thuật

Viết trên nền tảng mạng xã hội X vào chiều thứ Bảy, Patrick Berger của Sky Germany tuyên bố rằng chấn thương khiến tiền đạo Serhou Guirassy của VfB Stuttgart chuyển đến Dortmund sẽ không cần phải phẫu thuật.

Tin tức mới nhất về việc chuyển nhượng tiền đạo Serhou Guirassy của VfB Stuttgart sang Borussia Dortmund đang có xu hướng tích cực khi cầu thủ và câu lạc bộ tương lai mới của anh ấy lo ngại. Patrick Berger của Sky Germany đưa tin rằng Guirassy đã gặp một chuyên gia ở Paris. Berger lưu ý thêm rằng chẩn đoán loại trừ sự cần thiết phải phẫu thuật. Tổn thương dây chằng phụ của Guirassy có thể lành trong vòng hai đến bốn tuần.

Tuy nhiên, chẩn đoán của bác sĩ phẫu thuật thể thao người Pháp có thể là một điểm cần tranh luận vì tiền đạo của Stuttgart sẽ trở lại Dortmund để đánh giá lại vào giữa tuần. BVB sẽ quyết định có tiếp tục mua cầu thủ 28 tuổi này hay không dựa trên đánh giá từ đội ngũ y tế nội bộ của họ. Westphalians sẵn sàng đầu tư 18 triệu euro vào Guirassy và trả cho anh ấy khoảng 9 triệu euro để phù hợp với họ trong mùa giải tới.

Tại KQBD Duc, Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về kết quả, Bảng xếp hạng Bundesliga, thông tin Đức và sự kiện mới nhất từ thế giới bóng đá Đức, Lịch thi đấu Đức”>Lịch thi đấu Đức, từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu.