Tin đồn Borussia DortmundAC Milan mở cuộc đàm phán với Füllkrug, di Marzio đưa tin

Chuyên gia chuyển nhượng người Ý Gianluca di Marzio báo cáo rằng AC Milan đang ấp ủ ý tưởng mang về tiền đạo kỳ cựu người Đức Niclas Füllkrug.

Chuyên gia chuyển nhượng người Ý Gianluca di Marzio tuyên bố rằng AC Milan đang nhắm đến Niclas Füllkrug như một sự thay thế tiềm năng cho tiền đạo kỳ cựu người Pháp Olivier Giroud. Di Marzio tuyên bố rằng các cuộc đàm phán ban đầu giữa câu lạc bộ Serie A và cầu thủ 31 tuổi này đã diễn ra. Các cuộc đàm phán bổ sung dự kiến ​​sẽ diễn ra vào đầu tuần tới và có thể diễn ra nhanh chóng.

Bất kỳ sự ra đi tiềm năng nào của Füllkrug đều phụ thuộc vào Kết quả cuối cùng của việc Serhou Guirassy chuyển đến BVB bị đình trệ. Sự xuất hiện của Guirassy chắc chắn sẽ làm tăng ý định ra đi của Füllkrug, mặc dù tiền đạo đội tuyển quốc gia Đức dường như đã loại trừ việc chuyển đến Bundesliga. Người Ý cũng có thể lôi kéo anh ta bằng một mức lương béo bở.

Tại KQBD Duc, Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về kết quả, Bảng xếp hạng Bundesliga, thông tin Đức và sự kiện mới nhất từ thế giới bóng đá Đức, Lịch thi đấu Đức”>Lịch thi đấu Đức, từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu.