Tin đồn Borussia DortmundBáo cáo: Dortmund chuẩn bị đàm phán gay gắt với cầu thủ trẻ tài năng

Tương lai của Paris Brunner tại Borussia Dortmund sẽ phần lớn phụ thuộc vào Kết quả cuộc gặp với tân huấn luyện viên Nuri Sahin vào cuối tháng này, theo Sport Bild.

Huấn luyện viên Nuri Sahin của Borussia Dortmund đã lên lịch gặp cầu thủ trẻ 18 tuổi được đánh giá cao Paris Brunner vào cuối tháng để thảo luận về tương lai của cầu thủ này.

Brunner, người hiện còn hợp đồng đến năm 2025, được cho là đã đưa ra lời đề nghị hợp đồng, các điều khoản đã được cả hai bên đồng ý.

Tuy nhiên, điểm khó khăn đối với cầu thủ 18 tuổi này là khả năng được ra sân thường xuyên ở đội một.

Theo Sport Bild, cầu thủ tuổi teen muốn được tập luyện thường xuyên cùng đội một.

Với việc Sahin khó có thể đảm bảo điều này, sẽ rất thú vị để xem Brunner’s nhìn nhận tương lai của anh ấy như thế nào sau cuộc gặp đã lên lịch với huấn luyện viên mới của BVB.

Brunner được đánh giá cao từ góc độ bóng đá, nhưng vấn đề kỷ luật của anh ấy là mối lo ngại đối với Quỷ đỏ và Vàng.

Vào tháng 10 năm ngoái, anh đã bị câu lạc bộ đình chỉ thi đấu một thời gian ngắn vì một sự cố không xác định.

Và tại trại huấn luyện của câu lạc bộ ở Marbella vào tháng 1, anh lại gây chú ý vì những lý do sai lầm khi được cho là đã cố lẻn ra khỏi phòng khách sạn vào ban đêm mặc dù được yêu cầu ở lại sau nửa đêm.

Tại KQBD Duc, Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về kết quả, Bảng xếp hạng Bundesliga, thông tin Đức và sự kiện mới nhất từ thế giới bóng đá Đức, Lịch thi đấu Đức”>Lịch thi đấu Đức, từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu.