Dortmund & Stuttgart Dortmund của Guirassy bị nghi ngờ di chuyển khi y tế tiết lộ chấn thương

Vụ chuyển nhượng Serhou Guirassy sang Borussia Dortmund đã gặp trở ngại sau khi Kết quả kiểm tra y tế của tiền đạo này cho thấy anh dính chấn thương.

Tiền đạo Serhou Guirassy của VfB Stuttgart sẽ hoàn tất các thủ tục cuối cùng của vụ chuyển nhượng tới Borussia Dortmund vào thứ Tư.

Tuy nhiên, câu lạc bộ đã xác nhận rằng kết quả y tế của tiền đạo này cho thấy một chấn thương cần được điều tra thêm. Kết quả là, động thái này đã bị tạm dừng.

Theo Bild, Guirassy dính chấn thương khi thi đấu cho đội tuyển quốc gia Guinea và vết thương vẫn chưa lành hoàn toàn.

Sau khi tham khảo ý kiến ​​của bác sĩ Markus Braun, BVB hiện đã quyết định tham khảo ý kiến ​​của bác sĩ chuyên khoa thứ hai.

Tuy nhiên, Dortmund hiện đang mong đợi vụ chuyển nhượng Guirassy sẽ diễn ra trong những ngày tới, nhưng chắc chắn sẽ phải kiểm tra y tế lần thứ hai.

Cầu thủ 28 tuổi này có điều khoản giải phóng trị giá 18 triệu euro trong hợp đồng với Stuttgart, đội mà anh đã ghi 28 bàn sau 28 lần ra sân ở Bundesliga mùa trước.

Tại KQBD Duc, Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về kết quả, Bảng xếp hạng Bundesliga, thông tin Đức và sự kiện mới nhất từ thế giới bóng đá Đức, Lịch thi đấu Đức”>Lịch thi đấu Đức, từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu.