Tin đồn Borussia DortmundSüle đang có phong độ tốt để bắt đầu giai đoạn tiền mùa giải của Dortmund, Sport Bild đưa tin

Sport Bild đưa tin rằng Niklas Süle đã tận dụng thời gian nghỉ phép của mình để có được vóc dáng cân đối và đã giảm được 8 kg.

Trong những năm qua, Niklas Süle đã bị chỉ trích vì không có thể trạng tốt như mong đợi của một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, gần đây nhất là trong trận thua ở chung kết Champions League của Borussia Dortmund trước Real Madrid.

Tuy nhiên, có vẻ như trung vệ 28 tuổi này đã cố gắng lấy lại phong độ, với Sport Bild đưa tin rằng anh ấy đang nỗ lực cải thiện thể lực trong kỳ nghỉ lễ.

Báo cáo tuyên bố rằng Süle sẽ đến để bắt đầu quá trình chuẩn bị trước mùa giải của Borussia Dortmund vào thứ Tư với trọng lượng nhẹ hơn 8 kg, nghĩa là anh ấy đã gần đạt được cân nặng lý tưởng của mình.

Việc chuyển từ Edin Terzic sang Nuri Sahin được cho là đã mang lại động lực mới cho hậu vệ này, cầu thủ 28 tuổi này hy vọng huấn luyện viên mới sẽ “tập trung nhiều hơn vào anh ấy”.

Süle gia nhập Dortmund theo dạng chuyển nhượng tự do từ Bayern Munich vào năm 2022. Anh ấy chủ yếu được sử dụng để thay thế ở mùa giải trước, với Nico Schlotterbeck và Mats Hummels là đối tác ưa thích của Edin Terzic.

Hummels hiện đã rời câu lạc bộ, nhưng Süle có sự cạnh tranh mới dưới hình thức Waldemar Anton, người gia nhập từ Stuttgart.

Tại KQBD Duc, Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về kết quả, Bảng xếp hạng Bundesliga, thông tin Đức và sự kiện mới nhất từ thế giới bóng đá Đức, Lịch thi đấu Đức”>Lịch thi đấu Đức, từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu.