Chuyển nhượng FC Bayern Chính thức: Bayern ký hợp đồng với Olise

Bởi Henrik Petersen
Bayern Munich xác nhận việc ký hợp đồng với Michael Olise từ Crystal Palace.

Michael Olise đã được tiết lộ là cầu thủ của Bayern Munich.

Tiền đạo người Pháp gia nhập đội bóng xứ Bavaria từ Crystal Palace theo hợp đồng có thời hạn đến năm 2029.

“Michael Olise là cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt và thu hút nhiều sự quan tâm nhờ phong cách chơi bóng của mình. Chúng tôi muốn có động lực mới trong đội của mình, năng lượng mới, ý tưởng mới – đó là những gì những cầu thủ như Michael Olise đại diện. Trong cuộc nói chuyện, anh nhanh chóng ra hiệu rằng mình thực sự muốn gia nhập FC Bayern. Chúng tôi rất mong chờ anh ấy. Anh ấy sẽ làm phong phú thêm trận đấu của chúng tôi,” thành viên hội đồng quản trị thể thao của Bayern, Max Eberl cho biết.

Olise, 22 tuổi, nhận xét:

“Cuộc đàm phán với FC Bayern rất tích cực và tôi rất vui khi được chơi cho một câu lạc bộ lớn như vậy. Đó là một thử thách lớn và đó chính xác là điều tôi đang tìm kiếm. Tôi muốn chứng tỏ bản thân ở cấp độ này và góp phần đảm bảo rằng chúng tôi giành được nhiều danh hiệu nhất có thể cùng đội của mình trong những năm tới.”

Tin tức FC Bayern Bundesliga tại Việt Nam. Tại KQBD Duc, Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về kết quả, Bảng xếp hạng Bundesliga, thông tin Đức và sự kiện mới nhất từ thế giới bóng đá Đức, Lịch thi đấu Đức”>Lịch thi đấu Đức, từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu.