DFBMüller tiết lộ có lẽ anh đã chơi trận cuối cùng cho tuyển Đức

Bởi Rune Gjerulff@runegjerulff
Thomas Müller đã thừa nhận rằng “rất có thể” trận đấu với Tây Ban Nha là trận đấu cuối cùng của anh với tư cách là tuyển thủ Đức.

Cựu binh người Đức Thomas Muller có lẽ đã chơi trận đấu cuối cùng cho đất nước mình.

Phát biểu sau thất bại 1-2 của Đức trước Tây Ban Nha ở tứ kết Euro 2024, cầu thủ 34 tuổi cho biết sự nghiệp thi đấu quốc tế của anh có lẽ đã kết thúc.

“Rất có thể đây là trận đấu quốc tế cuối cùng của tôi,” Müller nói với Sky Germany sau trận đấu.

Trong một bài đăng trên Instagram, Müller đã đưa ra tuyên bố tổng quát hơn về giải đấu.

“Tôi tự hào là một phần của đội bóng này và trên hết, tự hào là người Đức. Cảm ơn tất cả những người đã cổ vũ chúng tôi và là những người chủ nhà tuyệt vời. Chúng ta hãy mang cảm giác này vào cuộc sống hàng ngày, đặc biệt là trong thời điểm hiện tại”, anh viết.

Manuel Neuer ít dứt khoát hơn khi được hỏi về tương lai của anh với đội tuyển quốc gia, chỉ nói rằng có thể mất sáu tháng hoặc hơn trước khi anh quyết định có tiếp tục đại diện cho Đức hay không.

Müller ra mắt đội tuyển Đức vào năm 2010 và kể từ đó đã ra sân 131 lần cho đội tuyển quốc gia, ghi 45 bàn thắng và 41 đường kiến ​​tạo.

Neuer, 38 tuổi, đã khoác áo đội tuyển quốc gia 123 lần kể từ khi ra mắt đội tuyển Đức vào tháng 6 năm 2009.



Tin tức FC Bayern Bundesliga tại Việt Nam. Tại KQBD Duc, Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về kết quả, Bảng xếp hạng Bundesliga, thông tin Đức và sự kiện mới nhất từ thế giới bóng đá Đức, Lịch thi đấu Đức”>Lịch thi đấu Đức, từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu.