Tin đồn Borussia DortmundDortmund và Groß đồng ý với các điều khoản, Sky đưa tin

Sky Germany hiện đang đưa tin rằng Pascal Groß đã đạt được thỏa thuận miệng với Borussia Dortmund và một vụ chuyển nhượng sắp xảy ra.

Sky Germany tuyên bố rằng các cuộc đàm phán đang diễn ra giữa hậu vệ/cầu thủ quét của đội tuyển quốc gia Đức Pascal Groß và Borussia Dortmund đã mang lại một thỏa thuận. Cầu thủ 33 tuổi sẽ chuyển đến “die Schwarzgelben” ngay khi đội bóng Premiership Brighton & Hove Albion và đại diện UCL của Đức có thể đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng.

Có rất ít tin tức mới liên quan đến phí chuyển nhượng. Sky đưa tin rằng Dortmund sẽ trả khoảng 8-10 triệu euro cho cầu thủ gốc Mannheim. Groß chuẩn bị trở về quê hương sau khi rời FC Ingolstadt 04 để đến Isle khoảng bảy mùa hè trước. Groß đã có 8 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Đức kể từ khi thi đấu thăng hoa ở Brighton.

Tại KQBD Duc, Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về kết quả, Bảng xếp hạng Bundesliga, thông tin Đức và sự kiện mới nhất từ thế giới bóng đá Đức, Lịch thi đấu Đức”>Lịch thi đấu Đức, từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu.