DFBKimmich ca ngợi Tây Ban Nha là đội mạnh nhất Euro tính đến thời điểm hiện tại

Bởi Rune Gjerulff@runegjerulff
Joshua Kimmich tin rằng Tây Ban Nha là đội mạnh nhất tại Euro cho đến thời điểm hiện tại.

Đức phải đối mặt với thử thách khó khăn nhất tại giải vô địch châu Âu cho đến nay khi họ gặp Tây Ban Nha ở tứ kết vào thứ Sáu.

Phát biểu trong cuộc họp báo hôm thứ Hai, Joshua Kimmich cho biết anh biết nhiệm vụ khó khăn nào đang chờ đợi Đức và gọi Tây Ban Nha là đội xuất sắc nhất giải đấu cho đến nay.

“Tôi phải nói rằng Tây Ban Nha là đội gây ấn tượng nhất cho đến nay. Họ đã thoải mái thắng tất cả các trận đấu của mình – đây sẽ là một trận đấu khó khăn cho cả hai bên,” Kimmich nói.

“Đây sẽ là một trận đấu hay và là trận đấu mà tất cả người hâm mộ trung lập đều có thể mong đợi. Không có trận đấu nào dễ dàng cả, nhưng nếu bạn muốn vô địch giải đấu thì bạn phải vượt qua Tây Ban Nha.

“Những trò chơi cấp cao nhất này là những trò chơi mà bạn mong đợi. Họ có hai cầu thủ giỏi ở cánh. Chúng ta sẽ cần tìm cách đối phó với họ với tư cách một đội và tôi chắc chắn rằng sẽ có rất nhiều trận chiến riêng lẻ.”

Trận đấu diễn ra tại Stuttgart vào thứ Sáu lúc 18:00 CET.



Tin tức FC Bayern Bundesliga tại Việt Nam. Tại KQBD Duc, Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về kết quả, Bảng xếp hạng Bundesliga, thông tin Đức và sự kiện mới nhất từ thế giới bóng đá Đức, Lịch thi đấu Đức”>Lịch thi đấu Đức, từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu.