FC BayernPalhinha sẽ "đưa Bayern lên một tầm cao mới"huấn luyện viên Bồ Đào Nha nói

Bởi Rune Gjerulff@runegjerulff
Huấn luyện viên người Bồ Đào Nha Roberto Martinez tự tin rằng Joao Palhinha có đủ những yếu tố cần thiết để thành công tại Bayern Munich.

Tiền vệ Joao Palhinha của Fulham và Bồ Đào Nha đã suýt gia nhập Bayern Munich vào mùa hè năm ngoái, nhưng thương vụ này đã thất bại vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

Anh ấy hiện đang được cho là sẽ chuyển đến Säbener Strasse một lần nữa và gần đây đã tuyên bố một cách khó hiểu rằng “cả hai câu lạc bộ đều biết tôi muốn ở đâu sau một tháng nữa”.

Huấn luyện viên người Bồ Đào Nha Roberto Martinez tự tin rằng cầu thủ 29 tuổi này sẽ giúp Bayern trở thành một đội tốt hơn nếu thương vụ này thành hiện thực.

“João không chỉ đủ giỏi cho Bayern, anh ấy sẽ đưa đội bóng lên một tầm cao khác. Anh ấy đang ở thời điểm tốt nhất trong sự nghiệp và có thể giúp các đồng đội của mình tốt hơn”, Martinez nói sau khi xem Bồ Đào Nha đánh bại Slovenia ở vòng 16 đội tại Euro 2024 , theo Fussball.news.

“Anh ấy đã phát triển hoàn hảo kể từ khi đến Premier League”, Martinez nói thêm.

“Tôi thực sự thích màn trình diễn của anh ấy. Slovenia có những cầu thủ rất nhanh và họ muốn có bóng thứ hai. Anh ấy đã ngăn chặn chúng rất tốt.”



Tin tức FC Bayern Bundesliga tại Việt Nam. Tại KQBD Duc, Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về kết quả, Bảng xếp hạng Bundesliga, thông tin Đức và sự kiện mới nhất từ thế giới bóng đá Đức, Lịch thi đấu Đức”>Lịch thi đấu Đức, từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu.