Tin đồn FC BayernBáo cáo: Bayern tỏ ra quan tâm tới cầu thủ trẻ người Pháp

Bởi Rune Gjerulff@runegjerulff
Bayern Munich được cho là đã nhắm tới Désiré Doué của Stade Rennes.

Cầu thủ chạy cánh của Stade Rennes, Désiré Doué đã thu hút được sự quan tâm từ Bayern Munich, theo Sky Germany.

Báo cáo khẳng định rằng cầu thủ 19 tuổi này có vị trí cao trong danh sách của Bayern, nhưng liệu họ có tăng cường quan tâm vào mùa hè này hay không sẽ phụ thuộc vào doanh số tiềm năng, đặc biệt là khi Michael Olise chuẩn bị gia nhập từ Crystal Palace và Bayern cũng thể hiện sự quan tâm đáng kể đến Paris Saint. -Xavi Simons của Germain.

Kingsley Coman và Serge Gnabry đều có thể rời câu lạc bộ vào mùa hè này, nhưng Gnabry có vẻ muốn ở lại hơn, ít nhất là dựa trên những nhận xét mà anh ấy đưa ra trong cuộc phỏng vấn với Sky Germany một tuần trước.

Bayern không phải là những câu lạc bộ duy nhất liên kết với Doué, với Manchester United, Paris Saint-Germain, FC Barcelona, ​​​​Bayer Leverkusen và Borussia Dortmund cũng được cho là nằm trong số những người theo đuổi anh ấy

Dù còn trẻ nhưng Doué đã có 76 lần ra sân cho Rennes, ghi 8 bàn và cung cấp 7 đường kiến ​​tạo.



Tin tức FC Bayern Bundesliga tại Việt Nam. Tại KQBD Duc, Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về kết quả, Bảng xếp hạng Bundesliga, thông tin Đức và sự kiện mới nhất từ thế giới bóng đá Đức, Lịch thi đấu Đức”>Lịch thi đấu Đức, từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu.