Tin đồn Stuttgart & RB LeipzigStuttgart liên hệ với việc mua André Silva

André Silva đang được chào mời như một sự thay thế khả dĩ cho Serhou Guirassy tại VfB Stuttgart.

Với việc Serhou Guirassy chuẩn bị hoàn tất việc chuyển đến Borussia Dortmund, VfB Stuttgart đang tìm kiếm người thay thế cho tuyển thủ Guinea.

Cái tên mới nhất được liên hệ với Swabians là André Silva, người đã trải qua mùa giải trước theo dạng cho mượn tại Real Sociedad từ RB Leipzig.

Xét về phí chuyển nhượng, Silva sẽ rẻ hơn Ermedin Demirovic, người cũng là mục tiêu của Stuttgart.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ có giá 12 triệu euro, trong khi Augsburg đưa ra mức giá 25 triệu euro cho Demirovic.

Tuy nhiên, vẫn còn một rào cản tài chính cần vượt qua, khi mức lương hiện tại của Silva khoảng 7 triệu euro mỗi năm được cho là quá cao đối với Stuttgart.

Silva, 28 tuổi, chỉ ghi 4 bàn cho Sociedad mùa trước, nhưng đã chứng minh trong quá khứ rằng anh có thể ghi bàn thường xuyên ở Bundesliga.

Mùa giải tốt nhất của anh là với Eintracht Frankfurt vào mùa giải 2020/21, khi anh ghi 28 bàn sau 32 lần ra sân ở Bundesliga.

Tại KQBD Duc, Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về kết quả, Bảng xếp hạng Bundesliga, thông tin Đức và sự kiện mới nhất từ thế giới bóng đá Đức, Lịch thi đấu Đức”>Lịch thi đấu Đức, từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu.