Leverkusen & Euro 2024Grimaldo vào sân thay thế Tây Ban Nha: "Tôi từng là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới"

Châu Âu: Giải vô địch châu Âu
Đấu trường Mercedes-Benz
Tây ban nha
nước Đức
Đội hìnhĐứngXem trước
Ngôi sao của Bayer Leverkusen, Alex Grimaldo đã tiết lộ cảm giác của anh ấy khi đứng sau Marc Cucurella trong Bảng xếp hạng cho Tây Ban Nha.

Sau một mùa giải đầy ấn tượng với Bayer Leverkusen, ghi 12 bàn và thực hiện 20 đường kiến ​​tạo, Alex Grimaldo tiến tới Giải vô địch châu Âu cùng Tây Ban Nha với phong độ tốt.

Tuy nhiên, cầu thủ 28 tuổi này hầu như chỉ ngồi dự bị trong suốt giải đấu ở Đức, trong khi Marc Cucurella của Chelsea là cầu thủ đá chính ưa thích của huấn luyện viên Tây Ban Nha Luis de la Fuente ở vị trí hậu vệ trái.

Trong một cuộc phỏng vấn với A Bola, Grimaldo nói rằng anh tôn trọng quyết định này, nhưng điều đó không làm thay đổi sự tự tin của anh vào khả năng của bản thân.

Grimaldo nói: “Chúng tôi là những hậu vệ cánh khác nhau, huấn luyện viên hiểu rằng Cucu mang đến những thứ khác phù hợp hơn với hệ thống và những gì anh ấy muốn trong mỗi trận đấu.

“Tôi đã chấp nhận điều đó, nhưng nó không làm mất đi giá trị của một mùa giải mà tôi là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới, nếu không muốn nói là xuất sắc nhất. Những con số nói lên điều đó, cũng như màn trình diễn và phong độ.” Tôi ở đây để giúp đội khi huấn luyện viên cần tôi.

“Tôi rất thân với Cucu, mặc dù hiện tại anh ấy chơi nhiều hơn tôi nhưng tôi nghĩ tôi vẫn ở đây để giúp đỡ và mọi thứ tôi đã làm trong mùa giải này không mất đi giá trị vì tôi không chơi nhiều nữa. Tôi rất tự tin vào bản thân và bóng đá của mình, chúng tôi có một mối quan hệ rất tốt và sẽ không có gì thay đổi được điều đó”, anh nói thêm.

Tại KQBD Duc, Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về kết quả, Bảng Xếp Hạng Bundesliga, thông tin Đức và sự kiện mới nhất từ thế giới bóng đá Đức, Lịch thi đấu Đức”>Lịch thi đấu Đức, từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu.