Dortmund & StuttgartTại sao việc Guirassy chuyển đến Dortmund vẫn chưa hoàn tất

Sky Germany đưa tin rằng việc Serhou Guirassy chuyển đến Borussia Dortmund vẫn chưa phải là một thỏa thuận đã hoàn tất vì các chi tiết tài chính vẫn cần được làm rõ.

Việc Serhou Guirassy chuyển đến Borussia Dortmund có vẻ chỉ còn là vấn đề thời gian. Tuy nhiên, hiện tại, đó chưa phải là một thỏa thuận đã hoàn tất.

Theo Sky Germany, Dortmund vẫn chưa kích hoạt điều khoản giải phóng trong hợp đồng của Guirassy, ​​được ấn định ở mức khoảng 18 triệu euro.

Báo cáo cho biết, việc kiểm tra y tế cũng chưa được lên lịch và các chi tiết tài chính vẫn chưa được làm rõ.

Tuy nhiên, tất cả các bên vẫn tin tưởng rằng thương vụ sẽ được thực hiện và tiền đạo này cuối cùng sẽ trở thành cầu thủ của Dortmund.

Giám đốc thể thao của Stuttgart, Fabian Wohlgemuth nói với các nhà báo hôm thứ Năm rằng Guirassy và đội trưởng WAldemar Anton đã thông báo với câu lạc bộ rằng họ muốn ra đi.

Giống như Guirassy, ​​Anton được cho là sẽ gia nhập Dortmund. Hiroki Ito đã rời Stuttgart để đến Bayern, và huấn luyện viên trưởng Sebastian Hoeness rất thất vọng vì mất đi quá nhiều cầu thủ chủ chốt.

Hoeness nói với Bild: “Tôi chỉ là con người. Tất nhiên là tôi không vui. Tôi tức giận vì mọi chuyện lại diễn ra như vậy. Tôi muốn có một đội tốt và có khả năng cạnh tranh”.

Tuy nhiên, ông cũng nhấn mạnh rằng “có thể đoán trước” rằng Stuttgart sẽ không thể giữ toàn đội đoàn kết sau khi họ cán đích ở vị trí thứ hai tại Bundesliga mùa trước.

“Chúng tôi là á quân và chơi thứ bóng đá tốt. Sự ra đi là điều dễ hiểu và chính đáng ở một mức độ nhất định.”

Tại KQBD Duc, Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về kết quả, Bảng xếp hạng Bundesliga, thông tin Đức và sự kiện mới nhất từ thế giới bóng đá Đức, Lịch thi đấu Đức”>Lịch thi đấu Đức, từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu.