Tin đồn BayernKicker Report: Vụ chuyển nhượng Palhinha sang Bayern hoàn tất với giá 50 triệu euro

Bởi Peter Weis@PeterVicey
Ấn phẩm bóng đá nổi tiếng của Đức hiện đang đưa tin rằng tất cả các chi tiết liên quan đến việc Joao Palhinha chuyển đến gã khổng lồ Đức FC Bayern München đã được hoàn tất.

Cầu thủ 28 tuổi này sẽ được ra mắt sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc sau khi Bồ Đào Nha kết thúc chiến dịch vô địch châu Âu hiện tại.

Theo dõi các báo cáo từ Sky Germany trước đó trong ngày, Tạp chí Kicker của Đức hiện tuyên bố rằng Fulham FC và FC Bayern München đã hoàn tất thỏa thuận đưa tiền vệ người Bồ Đào Nha Joao Palhinha đến với nhà vô địch kỷ lục người Đức. Bayern sẽ có được “số sáu” mà họ mong muốn từ lâu với mức phí chuyển nhượng cơ bản là 50 triệu euro. Cầu thủ 28 tuổi này sẽ ký hợp đồng 4 năm sau khi Kết quả kiểm tra y tế bắt buộc được thông qua.

Lễ ra mắt chính thức của Palhinha sẽ phải đợi cho đến khi hành trình vô địch châu Âu 2024 của đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha kết thúc. Nhà vô địch châu lục 2016 mới đây đã tiến vào tứ kết giải đấu với chiến thắng ở loạt sút luân lưu trước Slovenia. Đội Navigators sẽ đối đầu với Pháp – đội mà họ đã đánh bại trong trận Chung kết năm 2016 – vào thứ Sáu.

Nếu đoàn quân của Didier Deschamps có thể phục thù chính xác cho trận Chung kết năm 2016, Palhina có thể có mặt ở Bavaria ngay cuối tuần. Vụ chuyển nhượng thất bại gần như chứng kiến ​​việc đội tuyển quốc tế có giới hạn 30 lần chuyển đến Munich vào mùa thu năm ngoái được đồn đại là một vụ chuyển nhượng trị giá khoảng 65 triệu euro. Nếu báo cáo của Kicker được chứng minh là đúng, gã khổng lồ nước Đức đã đạt được một món hời.



Tin tức FC Bayern Bundesliga tại Việt Nam. Tại KQBD Duc, Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về kết quả, Bảng xếp hạng Bundesliga, thông tin Đức và sự kiện mới nhất từ thế giới bóng đá Đức, Lịch thi đấu Đức”>Lịch thi đấu Đức, từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu.