Stuttgart & DortmundWohlgemuth xác nhận sự ra đi của Guirassy và Anton

Phát biểu với các phóng viên ngay từ đầu trại huấn luyện VfB Stuttgart, Giám đốc thể thao VfB Fabian Wohlgemuth đã xác nhận rằng cả Serhou Guirassy và Waldemar Anton đều sẽ không trở lại Cannstatt.

Các vụ chuyển nhượng sắp tới của VfB Stuttgart, Serhou Guirassy và Waldemar Anton đã được xác nhận một cách hiệu quả bởi các nguồn đáng tin cậy. Vào thứ Năm, giám đốc thể thao của VfB Fabian Wohlgemuth đã không hề cố gắng che giấu sự thật rằng cả hai cầu thủ đều đang di chuyển. Nói chuyện với các phóng viên từ ngày bắt đầu chính thức của trại huấn luyện Stuttgart, giám đốc điều hành câu lạc bộ tiết lộ rằng cả hai cầu thủ sẽ không báo cáo lại cho Canstatt. Cả Anton và Guirassy đều sẽ sớm được Borussia Dortmund ra mắt.

Wohlgemuth lưu ý rằng hai cầu thủ này sẽ rời khỏi vị trí á quân Bundesliga thông qua các điều khoản ra đi mà Wohlgemuth lưu ý vẫn chưa được áp dụng chính thức. Những quy định như vậy trước tiên phải được kích hoạt về mặt kỹ thuật. Guirassy và Anton sau đó phải vượt qua các cuộc kiểm tra y tế của BVB và ký giấy tờ làm việc mới. Anton rõ ràng không thể làm như vậy cho đến khi chuyến công tác của anh ấy với đội tuyển quốc gia Đức hoàn tất. Có khả năng Dortmund sẽ muốn tổ chức một buổi giới thiệu truyền thông đồng thời về cặp đôi này.

Tại KQBD Duc, Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về kết quả, Bảng xếp hạng Bundesliga, thông tin Đức và sự kiện mới nhất từ thế giới bóng đá Đức, Lịch thi đấu Đức”>Lịch thi đấu Đức, từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu.