Tin đồn thị trường chuyển nhượng Cập nhật của Dortmund: Thương vụ Cherki có thể vẫn mất thời gian, Özcan nixes rời BVB

Tạp chí Kicker của Đức đưa tin rằng – trái ngược với những thông tin xuất hiện trên báo chí Pháp – việc Borussia Dortmund mua cầu thủ tấn công Rayan Cherki của Olympique Lyon có thể sẽ không xảy ra.

Trong các tin tức chuyển nhượng khác liên quan đến BVB, tờ báo lá cải thể thao chính của Đức đưa tin rằng tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ Salih Özcan đã chống lại nỗ lực của câu lạc bộ nhằm bán anh cho các bên quan tâm khác.

Bất chấp các báo cáo xuất hiện vào đầu ngày hôm nay rằng một thỏa thuận có thể sắp xảy ra, Tạp chí Kicker của Đức hiện đang tuyên bố rằng cầu thủ tấn công Rayan Cherki của Olympique Lyon có thể không tiến gần đến việc gia nhập Borussia Dortmund. Kicker không đưa ra bình luận nào về tin đồn rằng bản thân Cherki muốn gia nhập Dortmund và đang thúc đẩy thỏa thuận được hoàn tất, chỉ lưu ý rằng hai câu lạc bộ chưa tiến gần đến việc hoàn tất thỏa thuận. Tạp chí Đức có thể xác nhận liên hệ giữa BVB và cầu thủ này.

Trong các tin tức chuyển nhượng khác liên quan đến BVB, tờ báo lá cải “Sport Bild” của Đức tuyên bố rằng Dortmund đã bị từ chối trong nỗ lực cắt lỗ liên quan đến tiền vệ người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ Salih Özcan. Giá trị thị trường ước tính của cầu thủ 26 tuổi này đã giảm từ mức đỉnh điểm 17 triệu euro khi anh ký hợp đồng từ Köln hai mùa hè trước xuống còn 10 triệu euro trong bản cập nhật mới nhất của Transfermarkt. Dortmund được cho là đã tìm được đối tượng quan tâm nhưng bản thân Özcan lại không muốn ra đi.

Dortmund được cho là sắp có được sự phục vụ của tuyển thủ Đức Pascal Groß, nghĩa là Özcan sẽ có ít cơ hội kiếm được thời gian thi đấu hơn trong mùa giải tới. Olympique Marseille, Stade Rennes và Besiktas được cho là đều quan tâm đến việc chiêu mộ cựu tuyển thủ trẻ người Đức, nhưng cầu thủ gốc Köln không quan tâm đến khả năng chơi với mức lương thấp hơn bên ngoài quê hương.

Tại KQBD Duc, Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về kết quả, Bảng xếp hạng Bundesliga, thông tin Đức và sự kiện mới nhất từ thế giới bóng đá Đức, Lịch thi đấu Đức”>Lịch thi đấu Đức, từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu.