Wolfsburg & LeipzigLeipzig khác xác nhận việc bổ nhiệm hành chính của Schäfer

Việc bổ nhiệm cựu Giám đốc điều hành thể thao VfL Wolfsburg Marcel Schäfer làm giám đốc điều hành thể thao của RB Leipzig đã chính thức được xác nhận.

Một động thái hành chính được cho là đã được thực hiện khá lâu cuối cùng cũng đã được thông qua. RB Leipzig đã bổ nhiệm cựu giám đốc thể thao và quản lý VfL Wolfsburg Marcel Schäfer làm người thay thế Max Eberl. Tạp chí Kicker của Đức đưa tin hai câu lạc bộ đã thống nhất mức phí chuyển nhượng 1,5 triệu euro cho cầu thủ 40 tuổi này. Giám đốc thể thao hiện tại của RB, Rouven Schröder sẽ vẫn là quan chức hành chính hàng đầu cho đến khi Schäfer chính thức nhậm chức vào ngày 1 tháng 8.

Schäfer – một cựu tuyển thủ Đức có 6 lần khoác áo Bundestrainer Joachim Löw – đã làm việc 6 năm tại Wolfsburg dưới sự hướng dẫn của quản trị viên bóng đá nổi tiếng người Đức Jörg Schmadtke. Schäfer cuối cùng đã kế nhiệm Schmadtke khi người này rời đi vào tháng 1 năm 2023. Ông giữ chức vụ giám đốc thể thao của Wolfsburg cho đến khi việc theo đuổi công việc ở Leipzig buộc ông phải từ bỏ vị trí của mình vào mùa xuân vừa qua.

“Chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu Marcel Schäfer làm Giám đốc điều hành thể thao mới của chúng tôi,” Chủ tịch Ban giám sát RB Oliver Mintzlaff phát biểu trên trang web của câu lạc bộ, “Chúng tôi tin rằng tinh thần, kinh nghiệm và kỹ năng của anh ấy khiến anh ấy rất phù hợp với RB Leipzig chúng tôi đang theo đuổi những mục tiêu đầy tham vọng và chắc chắn rằng những ý tưởng cũng như tầm nhìn của Marcel sẽ giúp chúng tôi tiếp tục đi trên con đường thành công của mình.”

Schäfer tự nói thêm: “Ngoài việc giành được các danh hiệu, RB Leipzig còn trở thành một thế lực thực sự được quốc tế đánh giá cao, “Mục tiêu chung của chúng tôi là giúp câu lạc bộ hàng đầu này tiếp tục phát triển, đạt được thành công tối đa, đồng thời duy trì một trong những trạm đầu tiên dành cho những tài năng trẻ hàng đầu ở châu Âu.”

Tại KQBD Duc, Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về kết quả, Bảng xếp hạng Bundesliga, thông tin Đức và sự kiện mới nhất từ thế giới bóng đá Đức, Lịch thi đấu Đức”>Lịch thi đấu Đức, từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu.