Tin đồn Bayer 04 LeverkusenReports: Leverkusen tìm người chiêu mộ Bravo

Nhật báo thể thao Tây Ban Nha Diaro AS đưa tin Bayer 04 Leverkusen có thể đã tìm được người thay thế cầu thủ tấn công 19 tuổi triển vọng Iker Bravo.

Phóng viên Stephan van Nocks của Tạp chí Kicker Leverkusen xác nhận tin đồn, lưu ý rằng Bravo có thể được bán với giá sáu con số và điều khoản bán lại.

Bản thân thừa nhận không mong đợi được tái gia nhập đội bóng áo đỏ của Đức, tiền đạo 19 tuổi người Tây Ban Nha Iker Bravo nhận thấy mình cần một ngôi nhà mới vào mùa hè này. Được chuyển đến Real Madrid theo một bản hợp đồng cho mượn kéo dài sau các vấn đề kỷ luật với câu lạc bộ Đức của anh ấy, cả câu lạc bộ lẫn cầu thủ đều không quan tâm đến việc thực hiện một hợp đồng còn hiệu lực đến cuối mùa giải tới.

Bản thân Real được cho là đã từ chối thực hiện tùy chọn mua trị giá 10 triệu euro vốn có trong thỏa thuận đưa anh trở lại bán đảo Iberia, nhưng Udinese Calclio có thể quan tâm đến việc trả tiền cho tài năng tuổi teen. Điều này được nhật báo thể thao “Diaro AS” của Tây Ban Nha đưa tin, tờ này cũng cho biết đội xếp cuối bảng Serie A đã mở cuộc đàm phán với đội bóng đỏ của Đức. Leverkusen không nên đặt bất kỳ chướng ngại vật nào cản đường cầu thủ.

Phóng viên Stephan van Nocks của Tạp chí Kicker Leverkusen xác nhận tin đồn, lưu ý rằng Bravo có thể được bán với giá sáu con số và điều khoản bán lại. Bravo đã tiếp tục gặp khó khăn trong thời gian cho mượn, nhưng Bayer vẫn mong muốn đảm bảo một số lợi ích tài chính cho mình nếu giá cổ phiếu của tiền đạo tài năng bẩm sinh này tăng lên.

Tại KQBD Duc, Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về kết quả, Bảng xếp hạng Bundesliga, thông tin Đức và sự kiện mới nhất từ thế giới bóng đá Đức, Lịch thi đấu Đức”>Lịch thi đấu Đức, từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu.