Tin đồn Borussia DortmundBáo cáo từ hội nghị thượng đỉnh BVB: Hummels, Kehl ở lại không có thỏa thuận mới, Sahin kế nhiệm Terzic?

Sau thông báo gây chấn động ngày hôm nay rằng Edin Terzic sẽ từ chức vị trí huấn luyện viên trưởng Borussia Dortmund, tờ báo “Ruhr Nachrichten” của North-Rhine Westphalia đưa tin rằng một số quyết định khác đã được đưa ra tại “hội nghị thượng đỉnh lãnh đạo BVB” hôm nay.

Về việc ai có thể thay thế Terzic, “RN”, Kicker Magazine và tờ báo lá cải “Sport Bild” của Đức hiện đang suy đoán rằng trợ lý Nuri Sahin có thể phù hợp cho công việc này.

Việc huấn luyện viên BVB Edin Terzic từ chức vào đầu giờ chiều nay là một kết quả của hội nghị thượng đỉnh đầy đủ lãnh đạo câu lạc bộ tại Borussia Dortmund. Nhiều nguồn truyền thông bóng đá Đức đưa tin rằng tất cả các nhân vật quan trọng của BVB đã tập trung tại câu lạc bộ ngày hôm nay như một phần của cuộc họp quan trọng nhằm đưa ra quyết định về một số vấn đề quan trọng. Báo chí Đức đã sử dụng thuật ngữ “Elefantenrunde” (nghĩa đen là “Vòng tròn”) để truyền tải sự thật rằng tất cả những người ra quyết định quan trọng sẽ có mặt.

Theo tờ báo “Ruhr Nachrichten” của North-Rhine Westphalia, ít nhất hai quyết định khác đã được đưa ra tại cuộc họp. Đầu tiên, hậu vệ kỳ cựu Mats Hummels – được đồn là muốn ở lại câu lạc bộ lâu năm của mình chừng nào Terzic bị sa thải – wtôi sẽ không được đề nghị một thỏa thuận mới bất chấp sự ra đi của Terzic. Tờ NRW đưa tin rằng các quan chức câu lạc bộ không quan tâm đến tối hậu thư có mục đích của Hummels.

“RN” đưa tin thêm rằng Sebastian Kehl cũng sẽ giữ vai trò giám đốc thể thao ngay cả sau khi Sven Mislintat xuất hiện. Các cuộc đàm phán về việc gia hạn hợp đồng với Kehl, sẽ hết hạn vào cuối năm sau, sẽ tiếp tục. Vai trò giám đốc nhân sự của Kehl rõ ràng là khá được đánh giá cao. Lars Ricken luôn được coi là người thay thế hành chính của Acki Watzke trong khi Mislintat có ý định giúp Kehl với tư cách là người lập kế hoạch cho đội.

Cuộc thảo luận về người có thể thay thế Terzic chỉ mới bắt đầu. Ấn phẩm bóng đá nổi tiếng của Đức đưa ra một số suy đoán rằng một trong hai trợ lý huấn luyện viên được bổ nhiệm ngay trước khi bước sang năm dương lịch có thể đang chờ sẵn. Kicker tuyên bố rằng có một số bằng chứng cho thấy Nuri Sahin – người có kinh nghiệm huấn luyện tại Antalyaspor – đã được chuẩn bị cho vị trí này.

Tờ báo lá cải “RN” và “Sport Bild” của Đức hiện cũng đưa tin rằng Sahin sắp được bổ nhiệm làm huấn luyện viên mới của BVB. Tờ báo lá cải này tuyên bố rằng các cuộc đàm phán đã bắt đầu và thậm chí còn đi xa hơn khi tuyên bố bổ nhiệm cựu cầu thủ chuyên nghiệp của Dortmund. “chỉ mang tính hình thức”.

Tại KQBD Duc, Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về kết quả, tin tức và sự kiện mới nhất từ thế giới bóng đá Đức.