Nhận định Werder Bremen, FC Bayern Xem trước Werder Bremen vs Bayern München: Đội khách tiếp tục phong độ ghi bàn

Bởi Cameron Smith@_Camjsmith
Werder Bremen tiếp đón nhà vô địch kỷ lục Bayern München sau chiến thắng tuyệt vời với 10 người trước Mainz vào cuối tuần trước. Bayern bước vào trận đấu khi ghi được 15 bàn thắng trong tuần trước trước Holstein Kiel và Dinamo Zagreb.

Werder Bremen

Sau trận hòa 0-0 thú vị với Borussia Dortmund trước kỳ nghỉ quốc tế, Bremen đã giành được ba điểm đầu tiên của chiến dịch lần trước tại MEWA Arena trước Mainz.

Die Grün-Weißen đã gây ra một cú sốc lớn sau khi bị hạ tới 10 người trong hiệp hai do Marco Friedl bị đuổi khỏi sân. Chỉ chín phút sau, Derrick Köhn đã ghi bàn cho đoàn quân của Ole Werner, giúp Rheinland-Phalz giành trọn 3 điểm.

Werder đã tránh được thất bại trong 9 trận ra quân gần nhất, thắng 5 và hòa 4.

Tin tức đội

Đội chủ nhà sẽ vắng Marco Friedl sau trận đấu với Mainz, trong khi Werner cũng sẽ không thể tung Justin Njinmah, Milos Valjkovic, Oliver Burke và Olivier Deman vào sân.

Bayern München

Đối thủ Bayern München bước vào cuối tuần khi ghi được 15 bàn thắng trong khoảng thời gian bảy ngày qua, đánh bại Holstein Kiel 6-1 và Dinamo Zagreb 9-2 ở Champions League.

Bậc thầy thiện xạ Harry Kane cũng 4 lần lập công ở đấu trường châu Âu, vượt qua Wayne Rooney để trở thành cầu thủ người Anh ghi nhiều bàn nhất lịch sử Champions League.

Đội bóng của Vincent Kompany trở lại thi đấu tại Bundesliga sau khi hạ gục Kiel với 6 bàn thắng trong trận đấu cuối cùng, với bàn thắng gần đây mang lại động lực kịp thời cho huấn luyện viên người Bỉ sau những lời chỉ trích ban đầu sau màn trình diễn kém cỏi trước Wolfsburg và Freiburg.

Bayern đã thắng cả 5 trận mùa này, ghi 24 bàn và để thủng lưới 5 lần.

Tin tức đội

Manuel Neuer sẽ phải đối mặt với bài kiểm tra thể lực muộn vào cuối tuần này, trong khi Daniel Peretz cũng có khả năng ra sân. Arijon Ibrahimovic, Hiroki Ito, Josip Stanisic, Sacha Boey và Tarek Buchmann cũng sẽ vắng mặt vì chấn thương.



Tin tức FC Bayern Bundesliga tại Việt Nam. Tại KQBD Duc, Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về kết quả, Bảng xếp hạng Bundesliga, thông tin Đức và sự kiện mới nhất từ thế giới bóng đá Đức, Lịch thi đấu Đức”>Lịch thi đấu Đức, từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu.