Phản ứng sau trận đấu RB LeipzigRose muốn Leipzig "rút năng lượng" từ thất bại đau đớn của Atletico

Châu Âu: Champions League
Sân vận động Wanda Metropolitano
FT
2 – 1
(1 – 1)
Atletico
RB Leipzig
A.Griezmann (28), J. Giménez (90)
B. Chồn (4)
Đội hìnhĐứngXem trướcĐánh giá
Marco Rose muốn đội bóng RB Leipzig của mình phát huy những mặt tích cực sau thất bại trước Atletico Madrid.

RB Leipzig đã có khởi đầu hoàn hảo trước Atletico Madrid ở Champions League vào thứ Năm, mở Tỷ Số chỉ sau bốn phút do công của Benjamin Sesko.

Tuy nhiên, Antoine Ozil đã san bằng tỷ số sau đó trong hiệp một trước khi kiến ​​tạo cho Jose Maria Gimenez ghi bàn thắng muộn để ấn định thất bại đau đớn 1-2 trước Leipzig.

Phát biểu sau trận đấu, huấn luyện viên Marco Rose của Leipzig cho biết đội của ông phải tiến lên nhanh chóng và phát huy những mặt tích cực vì họ không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho trận sân khách vào Chủ nhật với St. Pauli ở Bundesliga.

Rose nói: “Chúng tôi sẽ chơi lại vào Chủ nhật. Chúng tôi không có nhiều thời gian để nghĩ về nó.

“Tôi hy vọng chúng ta có thể học hỏi từ nó, tận dụng những mặt tích cực và lấy năng lượng từ nó.”

Rose nói thêm rằng anh ấy muốn đội của mình “lấy lại sự tự tin thông qua Bundesliga”, mặc dù thật không lý tưởng khi đội của anh ấy có quá ít thời gian để chuẩn bị cho một chuyến đi xa khác.

Rose nói: “Chúng tôi gặp phải tình huống tồi tệ nhất mà bạn có thể gặp phải vào Chủ nhật: chúng tôi chơi ở đây lúc 9 giờ tối, sau đó chúng tôi bay về nhà vào ngày mai và đến Hamburg vào thứ Bảy, rồi chúng tôi lại chơi vào buổi tối Chủ nhật”.

“Chúng tôi phải tin tưởng vào chiều sâu đội hình của mình vì nó thực sự tốt,” anh ấy nói thêm, ám chỉ về việc luân chuyển.

Tại KQBD Duc, Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về kết quả, Bảng xếp hạng Bundesliga, thông tin Đức và sự kiện mới nhất từ thế giới bóng đá Đức, Lịch thi đấu Đức”>Lịch thi đấu Đức, từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu.