Báo cáo trận đấu UEFA Champions LeagueDortmund được cứu trợ nhờ màn trình diễn chói sáng của Bynoe-Gittens ở Brugge

Châu Âu: Champions League
Sân vận động Jan Breydel
FT
0 – 3
(0 – 0)
Câu lạc bộ Brugge
Dortmund
J. Bynoe-Gittens (76), J. Bynoe-Gittens (86), S. Guirassy (90)
Đội hìnhĐứngXem trướcÔn tập
Sau khi lọt vào trận chung kết ở Wembley ở mùa giải trước, Borussia Dortmund trở lại UEFA Champions League với chuyến làm khách ngắn ngày tới đội bóng Bỉ Club Brugge cho trận đấu thứ nhất.

Nuri Şahin đã có được hương vị thành công đầu tiên ở Champions League với tư cách là huấn luyện viên vào tối nay khi Borussia Dortmund của anh đánh bại Club Brugge với Tỷ Số 3-0. Giống như trường hợp trận mở màn Bundesliga của họ, cú đúp của siêu dự bị Jamie Gittens và quả phạt đền của Serhou Guirassy đã tạo nên sự khác biệt trong trận đấu.

Mặc dù BVB đã áp sát ở những phút đầu tiên với việc Malen đi chệch khung thành nhưng Brugge lại có được những cơ hội sớm tốt hơn. Một vòng cấm đông đúc chứng kiến ​​Kobel đẩy lùi Onyedika, trong khi Vetlesen bị mép dưới xà ngang từ chối. Cuối cùng, Andreas Skov Olsen đã thử nghiệm khả năng cản phá cú sút người Thụy Sĩ của Die Schwarzgelben từ một góc hẹp trước một pha phối hợp của Dortmund trong hiệp một không bàn thắng.

Cơ hội tiếp tục đổ xuống ở cả hai đầu khi Sabitzer và Vanaken không thể làm cho radar tương ứng của họ hoạt động từ những bức ảnh chụp nhanh. Gần đến mốc giờ, Malen và Bensebaini nhường chỗ cho những nhân vật uy nghiêm của Guirassy cùng với Anton. Kobel vẫn là tất cả những gì đứng giữa Brugge và những phút dẫn trước – cú đánh đầu thấp của Vetlesen đi chệch cột dọc.

Bước vào tàn lửa cuối cùng của cuộc tình, Dortmund đã khai thông thế bế tắc. Không ai khác chính là Jamie Gittens băng vào từ cánh trái ưa thích của anh ấy để ghi bàn thắng với sự hỗ trợ của một pha chệch hướng kép khó chịu. Simon Mignolet đứng bên trái ở vạch vôi khi Ordóñez biết rất ít về cú va chạm vào hông của anh ấy. Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, ‘kẻ pha trò’ Gittens lại tấn công – một nỗ lực gần như lặp lại từ cánh trái. Một quả phạt đền muộn màng đã giúp Guirassy ghi bàn thắng, giúp cho trận đấu trở nên ngọt ngào hơn khi BVB giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

Tại KQBD Duc, Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về kết quả, Bảng xếp hạng Bundesliga, thông tin Đức và sự kiện mới nhất từ thế giới bóng đá Đức, Lịch thi đấu Đức”>Lịch thi đấu Đức, từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu.