Tường thuật trận đấu FC BayernKane ghi 4 bàn giúp Bayern đè bẹp Dinamo 9-2

Bởi Rune Gjerulff@runegjerulff
Harry Kane ghi 4 bàn giúp Bayern Munich đè bẹp Dinamo Zagreb 9-2 ở Champions League.

Bayern Munich đã khởi đầu chiến dịch Champions League thành công vào tối thứ Ba khi đè bẹp Dinamo Zagreb với Tỷ Số 9-2.

Với chiến thắng, Bayern trở thành đội đầu tiên ghi 9 bàn trong một trận đấu tại UEFA Champions League (không tính vòng loại).

Bayern là đội đầu tiên ghi 9 bàn trong một trận đấu tại UEFA Champions League

Harry Kane lập hat-trick và đội trưởng tuyển Anh cũng mở Tỷ Số từ chấm phạt đền ở phút 19.

Sau khi Serge Gnabry bị từ chối bàn thắng vì lỗi việt vị, đánh giá của VAR cho thấy Aleksandar Pavlovic đã bị phạm lỗi trong vòng cấm và Kane bước lên ghi bàn từ chấm 11m.

Raphael Guerreiro, chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, nhân đôi cách biệt ở phút 33 với pha dứt điểm đẹp mắt sau khi Jamal Musiala chuyền bóng cho anh, trước khi Michael Olise nâng Tỷ Số lên 3-0 bằng cú đánh đầu giúp Bayern có hiệp một thoải mái chỉ huy.

Khi đội của anh ấy đang dẫn trước 3-0 ở giờ nghỉ, huấn luyện viên Vincent Kompany của Bayern đã quyết định cho thủ môn số hai Sven Ulreich một thời gian thi đấu hiếm hoi, gửi anh ấy vào thay Manuel Neuer.

Tuy nhiên, mọi thứ không thực sự khởi đầu tốt đẹp với Ulreich khi Dinamo Zagreb gỡ lại hai bàn thắng một cách hợp lý trong khoảng thời gian năm phút của hiệp hai nhờ công của Bruno Petkovic và Takuya Ogiwara, tận dụng một số hàng phòng ngự đáng ngờ của Bayern.

Nhưng chiến thắng của Bayern không bao giờ bị nghi ngờ, và Kane và Olise mỗi người ghi bàn thứ hai trong đêm vào khoảng một giờ để đưa Bayern dẫn trước 5-2 và trận đấu thực sự nằm ngoài tầm với của Dinamo.

Tuy nhiên, Bayern vẫn chưa làm được điều đó và Kane đã hoàn tất hat-trick ở phút 73, ghi bàn từ chấm phạt đền sau một pha dùng tay chơi bóng.

Năm phút sau, Kane được trao một cơ hội khác từ chấm phạt đền, lần này là sau khi Alphonso Davies bị phạm lỗi trong vòng cấm, và một lần nữa anh lại băng lên để ghi bàn thắng thứ ba trong đêm và bàn thắng thứ tư chung cuộc.

Bayern ghi thêm một bàn thắng nữa khi vào sân thay người ở hiệp hai Leroy Sané, trở lại sau chấn thương sau khi vào sân từ băng ghế dự bị.

Cuối cùng, Leon Goretzka – một cầu thủ dự bị khác ở hiệp hai, người có thời gian thi đấu hạn chế dưới thời Kompany – đã ghi bàn thắng ở phút bù giờ để nâng Tỷ Số lên 9-2.



Tin tức FC Bayern Bundesliga tại Việt Nam. Tại KQBD Duc, Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về kết quả, Bảng xếp hạng Bundesliga, thông tin Đức và sự kiện mới nhất từ thế giới bóng đá Đức, Lịch thi đấu Đức”>Lịch thi đấu Đức, từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu.