Phản ứng sau trận đấu của Bremen & BayernKöhn phản ánh "sách truyện" Ra mắt Bundesliga, mong gặp lại câu lạc bộ cũ Bayern

Bởi Peter Weis@PeterVicey
Bản hợp đồng mới của SV Werder Bremen, Derrick Köhn đã tràn đầy phấn khích sau khi ghi bàn thắng quyết định trận đấu sau 125 giây trong trận ra mắt Bundesliga ngày hôm qua.

Cầu thủ 25 tuổi này có thể có thêm điều gì đó để bổ sung vào trận đấu với câu lạc bộ cũ Bayern trong trận đấu cuối tuần tới.

Khi SV Werder Bremen mang về Derrick Köhn, cựu cầu thủ học viện FC Bayern München vào cuối kỳ chuyển nhượng, rõ ràng là cầu thủ có triển vọng lớn một thời được đánh giá cao sẽ phải chiến đấu để giành một suất đá chính tại câu lạc bộ hàng đầu đầu tiên của anh ấy. Cựu tuyển thủ trẻ người Đức Felix Agu, đồng đội của Köhn đã làm việc cực kỳ chăm chỉ trong trại huấn luyện để giành được suất đá chính ở vị trí hậu vệ cánh trái trong sơ đồ 3-5-2 của huấn luyện viên trưởng Ole Werner.

Bất chấp tính chất gay gắt của giải đấu, Köhn đã thể hiện rất tốt mục tiêu của mình bằng bàn thắng ấn định chiến thắng vào lưới Mainz vào Chủ nhật. Cầu thủ 25 tuổi này đã ghi bàn ấn định Tỷ Số 2-1 chỉ sau 15 giây ra mắt Bundesliga. Köhn chỉ có thể suy ngẫm về việc mọi thứ đã được làm sáng tỏ một cách hoàn hảo như thế nào khi thực hiện cuộc phỏng vấn sau trận đấu với đài truyền hình DAZN của Đức.

Köhn nói với người phỏng vấn: “Tôi cảm thấy rất, rất tuyệt khi ghi bàn trong trận ra mắt Bundesliga. Tôi đang trải qua niềm hạnh phúc mãnh liệt. Ra mắt như vậy giống như một điều gì đó bước ra từ một cuốn truyện”.

“Tôi chỉ đơn giản là mừng cho toàn đội,” Köhn tiếp tục nói, “Và tôi hy vọng mọi chuyện sẽ tiếp tục như thế này. Tuần tới (trên sân nhà gặp câu lạc bộ cũ Bayern) là một trận đấu quan trọng đối với chúng tôi. Chúng tôi muốn thi đấu tốt hiệu suất và đang mong chờ nó.”



Tin tức FC Bayern Bundesliga tại Việt Nam. Tại KQBD Duc, Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về kết quả, Bảng xếp hạng Bundesliga, thông tin Đức và sự kiện mới nhất từ thế giới bóng đá Đức, Lịch thi đấu Đức”>Lịch thi đấu Đức, từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu.