Tường thuật trận đấu Bundesliga Ngày thi đấu 3Bayern trả thù chính xác tàn nhẫn Kiel, đảm bảo vị trí đầu bảng Bundesliga

Bởi Peter Weis@PeterVicey
Nhà vô địch kỷ lục người Đức FC Bayern München đã chính thức báo thù cho trận thua trên sân khách DFB Pokal vào tháng 1 năm 2021 trước Holstein Kiel thường được hầu hết những người theo dõi bóng đá Đức coi là “khởi đầu cho sự kết thúc” cho sự thống trị của FCB đối với bóng đá Đức.

Cú hat-trick của Harry Kane đã giúp đội bóng xứ Bavaria bảo toàn thành tích hoàn hảo dưới thời tân huấn luyện viên trưởng Vincent Kompany và đảm bảo rằng Bayern sẽ kết thúc cuối tuần với ngôi đầu bảng Bundesliga.

Gã khổng lồ nước Đức FC Bayern München đã bảo toàn được thành tích hoàn hảo của mình dưới thời huấn luyện viên trưởng mới được bổ nhiệm Vincent Kompany. Sau khi giành chiến thắng trong trận đấu mở màn Pokal, đội bóng xứ Bavaria đã giành được số điểm tối đa từ ba trận đấu đầu tiên ở Bundesliga 2024/25. FCB của Kompany đến sân vận động Holstein lần đầu tiên kể từ sau trận thua khét tiếng DFB Pokal vào tháng 1 năm 2021. Lần này, sẽ không có nhiều sự cạnh tranh nếu giành chiến thắng 6-1. Kết quả này sẽ giúp Bayern kết thúc cuối tuần

Kompany đã thực hiện ba sự thay đổi trong đội hình trong trận gặp Freiburg ngay trước kỳ nghỉ quốc tế. Sacha Boey, Joao Palhinha và Kingsley Coman cử Aleksandar Pavlovic, Mathys Tel và Michael Olise. Palhinha chơi cùng Kimmich trong sơ đồ 6 tiền vệ. Nhà vô địch kỷ lục Đức xếp đội hình 4-2-3-1. Đội chủ nhà – không có huấn luyện viên Marcel Rapp bị treo giò – đã tiến hành thay đổi hai nhân sự so với trận đấu trước của họ. Nicolai Remberg và Dominik Javorcek thay thế các diễn viên bị thương Alexander Berhardsson và Marco Komenda.

Đội mới được thăng hạng nhận thấy mình bị loại trước khi trận đấu diễn ra được 15 giây. Harry Kane chỉ đạo một buổi ra mắt thường lệ của Manuel Neuer theo hướng của Jamal Musiala. Cầu thủ trẻ người Đức bắt bóng không bị cản trở và bình tĩnh ghi bàn ấn định Tỷ Số 1-0. Cò thấy mình thất vọng mặc dù đã có một số nỗ lực dũng cảm để đáp trả. Một vài pha phạm lỗi từ đội chủ nhà chẳng mang lại Kết quả gì và một sai lầm tồi tệ từ đội trưởng Kiel mới được bổ nhiệm, Lewis Holtby đã giúp đội bóng xứ Bavaria nhân đôi lợi thế trong hiệp 7.

Holtby – không hẳn là thiếu kinh nghiệm ở cấp độ Bundesliga – đã mắc sai lầm của tân binh khi tung cú cản phá thẳng vào chân đang rình rập của Serge Gnabry. Kane sau đó dễ dàng ấn định Tỷ Số 2-0. Vấn đề còn trở nên tồi tệ hơn khi tân binh Remberg đánh đầu tung lưới Musiala vào lưới anh ở phút thứ 13. Đang dẫn trước 3-0, đội bóng của Kompany đã lùi bước đáng kể trong phần lớn thời gian của hiệp đấu. Gantry đã bỏ lỡ ba cơ hội để kéo dài khoảng cách dẫn trước ở các phút 25, 26 và 32. Coman cũng không thể tìm được cú dứt điểm cận thành ở phút 37.

Kane đã ghi bàn sau đường cắt bóng của Gnabry ở phút thứ 43 và gã khổng lồ Gerrman đã có thể tiến vào đường hầm với Tỷ Số dẫn trước 4-0. Sau khi đội chủ nhà chạm xà ngang ở phút 47, một phần hay của hiệp hai được diễn ra với tốc độ một nửa. Các cầu thủ vào thay người của FCB là Alphonso Davies và Michael Olise ghi bàn ấn định Tỷ Số 5-0 ở phút 65. Davies đã thực hiện một số động tác bằng chân đẹp mắt và một cú dứt điểm sắc bén khiến thủ môn Timon Weiner của Kiel chỉ có thể cản phá trực tiếp đường chuyền của Olise.

Các cầu thủ dự bị của Kiel Tymoteusz Puchacz và Armin Gigović – cả hai đều là những tân binh mới được mua lại vào mùa hè – đã có thể ghi bàn thắng an ủi ở phút thứ 82; điều gì đó chắc chắn đã giúp ích cho tâm trạng bên trong sân vận động. Tuy nhiên, Kane sẽ ghi bàn thắng cuối cùng vào ngày hôm nay, ấn định Tỷ Số 6-1 với Tỷ Số 90+1. Kane đã tự mình thực hiện quả phạt đền sau pha truy cản của Carl Johansson, mặc dù hầu hết khán giả sẽ thấy quyết định này khá nhẹ nhàng.



Tin tức FC Bayern Bundesliga tại Việt Nam. Tại KQBD Duc, Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về kết quả, Bảng xếp hạng Bundesliga, thông tin Đức và sự kiện mới nhất từ thế giới bóng đá Đức, Lịch thi đấu Đức”>Lịch thi đấu Đức, từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu.