DFB & BayernHamann chỉ trích Musiala: "Chủ nghĩa cá nhân và thường là người biểu diễn solo"

Bởi Rune Gjerulff@runegjerulff
Dietmar Hamann đã chỉ trích thần đồng Jamal Musiala của Bayern và tuyển Đức, mô tả anh là người “theo chủ nghĩa cá nhân và thường là người biểu diễn solo”.

Trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế, Jamal Musiala nhận được nhiều lời khen ngợi với màn trình diễn trong chiến thắng 5-0 của Đức trước Hungary, trong đó anh trực tiếp tham gia vào 4 bàn thắng.

Tuy nhiên, anh lại không có được thành công tương tự trước Hà Lan ở trận đấu sau đó và thừa nhận điều đó sau trận hòa 2-2.

Bình luận về màn trình diễn gần đây của Musiala, chuyên gia bóng đá và cựu tuyển thủ Đức Dietmar Hamann hiện chỉ trích cầu thủ 21 tuổi này vì phụ thuộc quá nhiều vào khả năng rê bóng và nỗ lực cá nhân.

“Bạn có thể chơi thứ bóng đá thành công với Musiala, nhưng nếu nhìn lại vài năm gần đây, Bayern chủ yếu dựa vào nỗ lực cá nhân. Điều này cũng liên quan đến Musiala. Hầu như không có số 10 nào khác trên thế giới là một người thuần khiết- một người chơi. Điều đó ảnh hưởng đến diễn biến của trận đấu,” Hamann viết trong một chuyên mục cho Sky Germany.

“Musiala là người theo chủ nghĩa cá nhân và thường biểu diễn solo. Nếu anh ấy nhận được bóng 10 lần, anh ấy sẽ cúi đầu xuống 9 lần và bắt đầu rê bóng.”

Hamann nói thêm rằng nếu phải lựa chọn giữa Musiala và Florian Wirtz của Bayer Leverkusen, anh ấy sẽ không ngần ngại chọn người sau.

“Wirtz là cầu thủ tạo bối cảnh cho Boniface, Frimpong hoặc Adli. Anh ấy giúp đồng đội của mình tốt hơn. Theo quan điểm của Bayern, nếu tôi có thể đổi Wirtz và Musiala, tôi sẽ làm điều đó vào ngày mai.”

Theo Bild, những bình luận của Hamann không mấy suôn sẻ với Bayern, đội dự định sẽ giải quyết chúng trong cuộc họp báo vào thứ Sáu trước trận đấu cuối tuần này với Holstein Kiel.



Tin tức FC Bayern Bundesliga tại Việt Nam. Tại KQBD Duc, Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về kết quả, Bảng xếp hạng Bundesliga, thông tin Đức và sự kiện mới nhất từ thế giới bóng đá Đức, Lịch thi đấu Đức”>Lịch thi đấu Đức, từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu.