Tin đồn FC BayernSané được cho là sẽ trở lại đội hình Bayern gặp Kiel

Bởi Rune Gjerulff@runegjerulff
Kicker đưa tin rằng Leroy Sané dự kiến ​​sẽ trở lại đội hình của Bayern Munich trong trận đấu với Holstein Kiel.

Sau nhiều tuần tập luyện để trở lại sau chấn thương háng, Leroy Sané sắp trở lại thi đấu.

Theo Kicker, cầu thủ chạy cánh này dự kiến ​​sẽ trở lại đội hình cho trận đấu sân khách của Bayern gặp Holstein Kiel tại Bundesliga vào thứ Bảy.

Anh ấy có thể trở lại thi đấu trong trận đấu với đội bóng mới lên hạng hoặc trong trận mở màn Champions League vào thứ Ba với Dinamo Zagreb.

Khi được hỏi về khả năng Sané gia hạn hợp đồng sau năm 2025, thành viên hội đồng quản trị thể thao của Bayern, Max Eberl gần đây cho biết rằng ưu tiên chính là giúp tuyển thủ Đức hoàn toàn sung sức.

Eberl nói với Sport Bild: “Điều quan trọng nhất đối với Leroy là anh ấy khỏe mạnh và sớm trở lại sân cỏ. Đó là điều chúng tôi đang tập trung vào lúc này, bởi vì Leroy có thể tạo ra sự khác biệt bất cứ lúc nào với những phẩm chất phi thường của mình”. .



Tin tức FC Bayern Bundesliga tại Việt Nam. Tại KQBD Duc, Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về kết quả, Bảng xếp hạng Bundesliga, thông tin Đức và sự kiện mới nhất từ thế giới bóng đá Đức, Lịch thi đấu Đức”>Lịch thi đấu Đức, từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu.