FC BayernBayern không vội thảo luận về hợp đồng mới với Sané

Bởi Rune Gjerulff@runegjerulff
Bayern Munich không lo lắng về việc hợp đồng của Leroy Sané sẽ hết hạn vào cuối mùa giải.

Bất chấp việc Leroy Sané đang bước vào năm cuối cùng của hợp đồng, Bayern Munich không vội thảo luận về hợp đồng mới với cầu thủ chạy cánh này.

Theo thành viên hội đồng thể thao Max Eberl, ưu tiên chính của họ vào lúc này là đưa Sané trở lại thi đấu sau ca phẫu thuật háng mà anh ấy đã trải qua vào mùa hè.

Eberl nói với Sport Bild: “Điều quan trọng nhất đối với Leroy là anh ấy khỏe mạnh và sớm trở lại sân cỏ. Đó là điều chúng tôi đang tập trung vào lúc này, bởi vì Leroy có thể tạo ra sự khác biệt bất cứ lúc nào với những phẩm chất phi thường của mình”. .

Người đàn ông 50 tuổi nói thêm rằng “tương lai của anh ấy sẽ được thảo luận một cách bình tĩnh trong những tháng tới”.

Ông nhấn mạnh: “Tất cả chúng ta đều biết rằng anh ấy là nhân tố giúp giành được các danh hiệu.

Hiện chưa rõ khi nào Sané sẵn sàng trở lại thi đấu. Trong một cuộc phỏng vấn được đăng trên trang web của câu lạc bộ chỉ hơn một tuần trước, cầu thủ chạy cánh này cho biết:

“Chúng tôi đã cố tình để ngỏ để cho tôi thời gian, cho đến khi tôi có thể nói rằng mọi thứ đều cảm thấy hoàn hảo. Chúng tôi đang đi đúng hướng. Chúng ta sẽ thấy khi thời cơ đến.”



Tin tức FC Bayern Bundesliga tại Việt Nam. Tại KQBD Duc, Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về kết quả, Bảng xếp hạng Bundesliga, thông tin Đức và sự kiện mới nhất từ thế giới bóng đá Đức, Lịch thi đấu Đức”>Lịch thi đấu Đức, từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu.