FC BayernÔng chủ của Bayern "lạc quan" về việc giữ Musiala lâu dài: "Anh ấy có thể là Thomas Müller thứ hai"

Bởi Rune Gjerulff@runegjerulff
Herbert Hainer muốn Jamal Musiala ở lại Bayern Munich trong 20 năm tới và nói rằng cầu thủ trẻ này có thể tiếp bước huyền thoại câu lạc bộ Thomas Müller.

Màn trình diễn xuất sắc của Jamal Musiala trong chiến thắng 5-0 của Đức trước Hungary đã làm dấy lên cuộc tranh luận về việc anh vắng mặt trong danh sách rút gọn Quả bóng Vàng, cũng như những đồn đoán về tương lai của anh tại Bayern Munich.

Không có gì đáng ngạc nhiên khi Giám đốc điều hành của FC Bayern, Herbert Hainer muốn giữ cầu thủ 21 tuổi, người còn hợp đồng đến năm 2026, lâu dài.

Hainer nói với Sky Germany: “Theo tôi, anh ấy có thể trở thành Thomas Müller thứ hai và chơi ở đây trong 20 năm tới. Tôi rất hy vọng và lạc quan rằng chúng ta sẽ gặp anh ấy ở Bayern trong thời gian dài”.

“Tôi thực sự đánh giá cao Jamal khi bạn thấy anh ấy đã phát triển như thế nào trong vài năm qua,” Hainer tiếp tục và nói thêm rằng “nhiều người nói rằng một ngày nào đó anh ấy sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

“Tôi nghĩ anh ấy thực sự đánh giá cao những gì mình có ở FC Bayern Munich. Anh ấy bày tỏ điều đó hết lần này đến lần khác. Và tất nhiên chúng tôi biết chúng tôi có gì ở anh ấy. Vì vậy, chúng tôi muốn làm mọi thứ có thể để giữ anh ấy ở lại Bayern lâu dài.”



Tin tức FC Bayern Bundesliga tại Việt Nam. Tại KQBD Duc, Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về kết quả, Bảng xếp hạng Bundesliga, thông tin Đức và sự kiện mới nhất từ thế giới bóng đá Đức, Lịch thi đấu Đức”>Lịch thi đấu Đức, từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu.