DFBNagelsmann ủng hộ Wirtz và Musiala cho vinh quang Ballon d’Or trong tương lai

Bởi Rune Gjerulff@runegjerulff
Julian Nagelsmann đã hết lời khen ngợi Jamal Musiala và Florian Wirtz sau khi cặp đôi này đóng vai chính trong chiến thắng 5-0 hôm thứ Bảy trước Hungary.

Đức đã đánh bại Hungary 5-0 đêm qua, với các cầu thủ trẻ Jamal Musiala và Florian Wirtz đều đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng.

Cả Wirtz và Musiala, đều 21 tuổi, đều không được đề cử Quả bóng Vàng lần này, nhưng huấn luyện viên người Đức Julian Nagelsmann chắc chắn rằng điều đó sẽ thay đổi trong tương lai nếu họ tiếp tục làm tốt.

“Nếu họ tiếp tục làm việc chăm chỉ và duy trì phong độ như thế này thì hy vọng cả hai sẽ được đề cử Quả bóng Vàng vào một thời điểm nào đó,” anh nói trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu.

“Họ có tài năng, họ có thể làm bất cứ điều gì. Điều quan trọng là họ giữ được sức khỏe và họ đang làm mọi thứ có thể trong quá trình tập luyện.

“Cả hai đều chắc chắn có tiềm năng giành được nó vào một ngày nào đó.”

Musiala đã trực tiếp tham gia vào 4 bàn thắng (1 bàn, 3 kiến ​​tạo), trong khi Wirtz ghi một bàn và một kiến ​​tạo.



Tin tức FC Bayern Bundesliga tại Việt Nam. Tại KQBD Duc, Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về kết quả, Bảng xếp hạng Bundesliga, thông tin Đức và sự kiện mới nhất từ thế giới bóng đá Đức, Lịch thi đấu Đức”>Lịch thi đấu Đức, từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu.